SSKL Zappa: Món "nội thất" độc đáo cho người yêu đĩa than

SSKL Zappa: Món

SSKL Zappa là chiếc tủ được tích hợp một hệ thống loa hết sức chuyên nghiệp, lấy nguồn từ mâm đĩa than Pro-Ject Espirit EB đặt ở trung tâm hoặc kết nối AirPlay Apple.

SSKL Zappa: Món

Có thể nói, sự hồi sinh của loại hình đĩa than đã tạo nên nguồn cảm hứng lớn cho nhiều nhà sản xuất mâm quay đĩa. Bên cạnh những dòng mâm đĩa phổ biến, người dùng dễ dàng bắt gặp được các sản phẩm có ý tưởng khá "dị", đơn cử như Wrensilva Loft - chiếc hộp gỗ chứa hệ thống mâm đĩa có thể kết nối vào mạng loa Sonos hay tủ rượu tích hợp hệ thống mâm đĩa đắt giá Globe-Trotter X Analogue Foundation. 

Mới đây, danh sách mâm đĩa độc đáo vừa tiếp tục bổ sung thêm một cái tên mới: SSKL Soundwave - FZ Limited Edition, hay còn gọi là SSKL Zappa. Đây là một sản phẩm đắt tiền, được thiết kế bởi Frank Zappa Estate và LUNO - một thương hiệu chuyên thiết kế sản phẩm cao cấp. 

SSKL Zappa: Món

Theo giới thiệu, chiếc tủ nhạc SSKL Zappa được làm hoàn toàn từ gỗ walnut Mỹ với điểm nhấn chính là khung sóng âm bằng đồng thau đính tại mặt trước. Được biết, đây chính là sóng âm được lấy từ bài Sofa No. 1 của Zappa. Bên cạnh đó, chiếc tủ này còn trang bị mâm đĩa than Pro-Ject Espirit SB, hệ thống loa 2.1 với subwoofer công suất 100 Watt. Các kết nối có sẵn bao gồm 2 ngõ vào AUX cho các thiết bị âm thanh, AirPlay cho việc phát nhạc từ thiết bị Apple.

SSKL Zappa: Món

Dĩ nhiên, từng ấy chi tiết vẫn chưa đủ đối với một chiếc tủ lớn như SSKL Zappa. Nhà sản xuất cho biết, đi kèm theo tủ là một số bản ghi được lựa chọn cẩn thận từ kho nhạc của Zappa, ngăn đựng ly uống rượu, hộc tủ có sức chứa lên tới 150 dĩa viny và một bộ vệ sinh đĩa Groovewasher. 

SSKL Zappa: Món

Do là phiên bản đặc biệt nên SSKL Zappa được bán ra với số lượng cực kỳ giới hạn: chỉ 10 chiếc trên toàn thế giới. Sau khi mua, khách hàng sẽ nhận được 1 giấy chứng nhận có ghi số thứ tự, chữ ký của nhà sản xuất và ngày bán ra. 

Hoàng Dao

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận