Russ Andrews phát hành lọc điện BMU 1500 Mk.II

Russ Andrews phát hành lọc điện BMU 1500 Mk.II

Hãng phụ kiện (điện) đến từ Nga Russ Andrews mới đây đã tung ra thị trường một sản phẩm mang tên BMU 1500 Mk.II, đây là bộ lọc điện chất lượng cao, có tác dụng cung cấp nguồn năng lượng sạch và ổn định cho hệ thống âm thanh.

Russ Andrews là hãng phụ kiện (điện) cho hệ thống âm thanh đến từ Nga. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1986 bởi nhà sáng lập cùng tên. Ở thời điểm đó, Russ Andrews cảm thấy rất không hài lòng với các dòng phụ kiện trên thị trường âm thanh, và cho rằng, chất lượng của chúng chưa thể đáp ứng được các hệ thống cao cấp, hạn chế đi rất nhiều khả năng trình diễn. Do đó, ông quyết định tạo ra những sản phẩm của riêng mình. Ngoài ra, Russ Andrews còn hợp tác với thương hiệu dây dẫn nổi tiếng Kimber Kable để phát triển các dòng sản phẩm của mình.

Russ Andrews phát hành lọc điện BMU 1500 Mk.II

Hiện nay, sản phẩm của Russ Andrews được chia làm 2 mảng chính là dây dẫn (dây nguồn, dây tín hiệu, dây loa ...) và phụ kiện nguồn (ổ cắm, ổ cắm lọc điện, lọc điện, hộp tiếp mass ...). Trong đó, sản phẩm mới BMU 1500 Mk.II vừa được hãng công bố là một bộ lọc điện hiệu suất cao, trang bị 5 cổng đầu ra và có khả năng cung cấp công suất lên tới 1,5kVA.

Russ Andrews phát hành lọc điện BMU 1500 Mk.II

Điểm đặc biệt của Russ Andrews BMU 1500 Mk.II chính là khả năng cá nhân hóa và tối ưu cho mỗi người dùng. Theo đó, khi đặt hàng sản phẩm của hãng, người dùng sẽ được cung cấp trước một thiết bị đo điện áp giúp họ kiểm tra điện áp tại nhà của mình trong 7 ngày liên tiếp (đo vào những thời điểm mà họ thường sử dụng hệ thống âm thanh trong ngày). Kết quả đo sau đó sẽ được gửi lại cho nhà sản xuất, tại đó, lọc điện BMU 1500 Mk.II sẽ được tinh chỉnh, thiết lập tối ưu theo mức điện áp trung bình mà khách hàng cung cấp, từ đó giúp đem lại hiệu năng và chất lượng vận hành tốt nhất.

Russ Andrews phát hành lọc điện BMU 1500 Mk.II

BMU 1500 Mk.II xử lý dòng điện theo nguyên tắc tương tự như nguyên lý của dòng tín hiệu balance trong âm thanh. Điều này có nghĩa là BMU 1500 Mk.II sẽ chia dòng điện thành 2 phần, tương tự như dòng âm và dương trong tín hiệu âm thanh. Cụ thể, dòng điện nguồn 230V sẽ được chia làm 2 dòng 115V riêng biệt gồm dòng pha và dòng trung tính, sau đó lọc độc lập 2 dòng điện đó.

Russ Andrews phát hành lọc điện BMU 1500 Mk.II

Phương pháp xử lý đặc biệt này được nhà sản xuất giải thích là giúp loại bỏ hiệu quả và triệt để các yếu tố gây ồn, nhiễu trong dòng điện nguồn. Kết quả là dòng điện đầu ra 230V có độ sạch và độ ổn định cao, không gây ra các hiện tượng tiêu cực cho âm thanh của hệ thống. Russ Andrews BMU 1500 Mk.II được xây dựng với ổ cắm đầu vào chuẩn IEC 20A, kèm theo là 5 cổng cắm đầu ra loại UltraSocket. Vỏ của sản phẩm này được làm bằng nhựa màu đen với tấm chắn mặt trước được anod hóa.

Hoàng Anh

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận