Khác với các dòng chân chống rung thường gặp trên thị trường, Taichi Series (bao gồm Taichi Base, Taichi Max và Taichi Mini) từ thương hiệu Hồng Kông ungnoi (UN) có thiết kế độc đáo dựa trên triết lý “cân bằng” mà hãng theo đuổi, giúp thiết bị nghe nhạc cao cấp tránh được mọi tác động từ rung chấn.

Ungnoi (hay UN) là thương hiệu Hồng Kông được thành lập để cung cấp các dòng phụ kiện chuyên dụng cho hệ thống nghe nhạc hi-end, bao gồm kệ máy, chân loa và phụ kiện điều hoà rung nhiễu.

Với nhiều năm kinh nghiệm tích luỹ trong quá trình hoạt động, UN hiểu rõ tác động từ rung nhiễu tới chất lượng âm thanh. Bản thân mọi thiết bị trong dàn máy nghe nhạc cũng tạo ra rung động cơ học khi vận hành, gây ảnh hưởng tới toàn bộ hệ thống theo nhiều mức độ khác nhau. 

Để xử lý rung nhiễu, UN đã cho ra đời Taichi Series - một giải pháp đơn giản nhưng đem lại hiệu quả chống rung cao và hơn hết là giá thành tương đối dễ chịu để mọi người có thể tiếp cận. 

Taichi Series được phát triển với triết lý “cân bằng” và làm từ các vật liệu được UN thử nghiệm nhiều lần trước khi đưa vào sản xuất, bao gồm viên bi gốm Super Grade 5 có độ biến thiện cực thấp (± 0,00013mm) và thép không gỉ đặc biệt không từ tính.

Chúng tạo nên một nền tảng cực kỳ ổn định, cô lập và chuyển hướng rung động một cách hiệu quả và triệt tiêu rung nhiễu gây hại tới hệ thống. Kết quả là khả năng trình diễn của hệ thống nghe nhạc của người dùng sẽ được cải thiện vượt bậc so với trước đó.

Taichi Base 

Taichi Base là dòng chân chống rung được thiết kế dành cho hầu hết thiết bị nghe nhìn, hệ thống nghe nhạc Hi-Fi. Bộ sản phẩm bao gồm 4 chân đế cao 24mm kèm các bi gốm Super Grade 5, có thể chịu được tổng tải trọng tối đa 120kg. 

Taichi Mini 

Như chính cái tên của mình, Taichi Mini là bộ chân chống rung nhỏ và đơn giản hơn nhiều so với Taichi Base, chủ yếu hướng tới các dòng thiết bị có kích cỡ nhỏ trong hệ thống như đầu giải mã DAC, đầu phát nhạc số…. Tổng tải trọng tối đa Taichi Mini có thể chịu được là 18kg/bộ. 

Taichi Max 

Sau thành công từ Taichi Base, UN đã quyết định phát triển bản nâng cấp với mục tiêu không thoả hiệp và kết quả chính là sự ra đời của Taichi Max. Theo UN, bộ chân chống rung này chính là đối tác thích hợp cho các thiết bị âm thanh HiFi kích cỡ lớn, cũng như vừa với kệ máy và cả loa cột. 

Ở Taichi Max, nhà sản xuất đã tăng kích cỡ của viên bi gốm Super Grade 5 lên 50% so với Taichi Base, đồng thời tối ưu hiệu quả chuyển hướng rung nhiễu bằng việc thay tấm đế mặt trên loại làm từ sợi carbon. Vì vậy, Taichi Max có thể đem lại hiệu quả chống rung tức thời cho thiết bị, khiến âm thanh trở nên trong trẻo, giàu chi tiết hơn. 

Nhà phân phối: Anh Duy Audio