Nordost Heimdall 2: Giải pháp nâng cấp dàn máy hiệu quả

Nordost Heimdall 2: Giải pháp nâng cấp dàn máy hiệu quả

Với chất lượng đã được chứng minh trong nhiều năm qua, Heimdall 2 sẽ là lựa chọn lý tưởng để người chơi audio có thể bắt đầu nâng cấp dàn máy nghe nhạc tại gia trong năm mới 2023.

Vì sao thay dây có thể cải thiện âm thanh?

Đối với một dàn âm thanh nghe nhạc hi-fi hay thậm chí là hi-end, việc thay đổi toàn bộ hệ thống dây dẫn có thể đem lại hiệu quả đáng kể trong việc đưa chất lượng âm thanh lên một tầm cao mới. Mặt khác, đây cũng là hướng đi tiết kiệm và an toàn hơn so với thay đổi bất kỳ một thành viên nào đó trong hệ thống nghe nhạc vốn đã rất quen thuộc.

Nordost Heimdall 2: Giải pháp nâng cấp dàn máy hiệu quả

Theo nhà sản xuất dây dẫn nổi tiếng Nordost, sở dĩ việc thay đổi dây dẫn có thể cải thiện chất lượng hệ thống vì chúng được xem như  “mạch máu” với nhiệm vụ đưa tín hiệu đi từ nguồn phát, qua ampli khuếch đại và cuối cùng là tới loa để phát ra âm thanh cho người nghe thưởng thức. Vì thế, việc một dàn âm thanh lại sử dụng dây dẫn với tổng chi phí đầu tư cao hơn là không hề hiếm. Dĩ nhiên, những gì mà người chơi audio nhận lại hoàn toàn xứng đáng. 

Nordost Heimdall 2: Giải pháp nâng cấp dàn máy hiệu quả

Nordost cho biết, việc đầu tư vào một hệ thống dây dẫn cao cấp và đồng bộ sẽ giúp dàn âm thanh có thể phát huy được tối đa giá trị của chúng, đem lại một trải nghiệm nghe nhạc hấp dẫn hơn so với trước khi nâng cấp. Hiện tại, Nordost đang cung cấp nhiều sự lựa chọn về dây dẫn cho người dùng với các danh mục sản phẩm trải rộng từ phân khúc phổ thông (Leif Series), cho tới cao cấp (Norse 2 Series) và ultra hi-end (Valhalla 2, Odin 2, Odin Gold Series). 

Nordost Heimdall 2: Giải pháp nâng cấp hiệu quả và kinh tế

Nordost Heimdall 2: Giải pháp nâng cấp dàn máy hiệu quả

Trên thị trường hiện nay, Nordost luôn là một trong những thương hiệu được nhiều audiophile tin tưởng và lựa chọn. Lý do chính là vì sản phẩm dây dẫn Nordost luôn khiêm nhường và làm một nhiệm vụ duy nhất: truyền dẫn tín hiệu theo cách chính xác nhất, giúp âm nhạc đích thực lên tiếng. 

Heimdall 2 là dòng dây nhập môn thuộc series tầm trung Norse 2, được xem như lựa chọn hoàn hảo với các hệ thống đang sử dụng dây Nordost Leif Series. Do có cùng thiết kế cốt lõi giúp duy trì kiểu chất âm đặc trưng, người dùng sẽ dễ dàng nhận ra sự cải thiện của dàn máy khi chuyển đổi giữa 2 cấp độ sản phẩm của Nordost. 

Nordost Heimdall 2: Giải pháp nâng cấp dàn máy hiệu quả

Bên cạnh thiết kế cốt lõi ấn tượng sẵn có, dây Heimdall 2 còn kế thừa những kỹ thuật và công nghệ tiên tiến thu được từ quá trình Nordost phát triển dòng dây Valhalla và Odin. Nổi bật trong đó chính là công nghệ Dual Mono-Filament, kỹ thuật điều chỉnh độ dài dây. 

Toàn bộ dây Heimdall 2 cũng được trang bị loại jack cắm MoonGlo độc quyền để tối ưu chất lượng kết nối với thiết bị âm thanh. Tất cả đều nhằm mục tiêu nâng tầm khả năng trình diễn của dàn máy lên mức cao nhất có thể với một mức kinh phí hợp lý đối với người chơi audio. 

Nordost Heimdall 2: Giải pháp nâng cấp dàn máy hiệu quả

Hiện dây Heimdall 2 đã có đầy đủ sự lựa chọn từ dây nguồn, dây tín hiệu digital và analogue, dây loa, dây mạng và cả dây HDMI 4K UHD để đáp ứng mọi hệ thống giải trí tại gia. 

Nhà phân phối: Aptronics

Đại lý bán lẻ: Hifi Store

Man Nam

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận