Thương hiệu IsoTek vừa chính thức tung ra mẫu lọc nguồn Titan mới nhất, có thiết kế được thay đổi hoàn toàn cũng như trang bị hàng loạt công nghệ mới, đảm bảo hệ thống nghe nhạc cao cấp được cung cấp nguồn năng lượng cực kỳ sạch sẽ và tối ưu hiệu quả trình diễn.

V5 Titan - sản phẩm mới nhất từ thương hiệu IsoTek, là bộ lọc nguồn chuyên dụng cho dòng điện cao thế với 3 đường cấp điện độc lập bên trong một khung máy duy nhất. Trong đó, 2 ổ được thiết kế dành cho các dòng amplifier công suất lớn và 1 ổ dành cho subwoofer chủ động. 

Theo IsoTek, bên trong V5 Titan là nhiều mạng lưới lọc điện độc lập được thiết kế để giảm nhiễu xuyên âm giữa các ổ điện đầu ra khi hoạt động ở chế độ vi sai (Differential Mode). Bên cạnh đó, V5 Titan còn kế thừa hệ thống cầu chì 16A RCBO từng có ở chiếc lọc nguồn đình đám EVO3 Titan (trình làng vào cuối 2014), có hiệu quả bảo vệ hệ thống cao hơn các loại cầu chì tiêu chuẩn nhờ diện tích tiếp xúc lớn hơn ít nhất 1000 lần. 

Cấu trúc mạch ở V5 Titan cũng được nâng cấp với tải lượng đồng tăng lên 50%, cải thiện đáng kể cường độ dòng điện đi qua, tăng gấp đôi độ dẫn điện và giảm trở kháng. 

Các kỹ thuật cải thiện điện trở dòng một chiều (Direct Current Resistance, hay DCR) cũng được áp dụng trên toàn bộ thiết kế của V5 Titan như một phần của mục tiêu giảm DCR do IsoTek đề ra. Kết quả là trở kháng đã giảm gần sát tới mức 0 ohm lý tưởng, giúp V5 Titan trở thành phiên bản nâng cấp vượt trội hơn so với các dòng lọc nguồn tiền nhiệm. 

Hoàn thiện V5 Titan là các hệ thống mạch bảo vệ được nâng cấp, công nghệ System Link giúp kết nối V5 Titan với các thiết bị IsoTek khác để tăng hiệu quả hoạt động vì tất cả đều lấy cùng 1 ổ điện tường duy nhất để làm nguồn tham chiếu.

Giá tham khảo: 99.000.000 VNĐ

Nhà phân phối: Thanh Tùng Audio