Furutech ra mắt cáp phono Ag-16 Silver-plated Alpha OCC

Furutech ra mắt cáp phono Ag-16 Silver-plated Alpha OCC

Hãng phụ kiện âm thanh danh tiếng thế giới Furutech mới đây đã trình làng mẫu dây tín hiệu phono mới có tên gọi đầy đủ là Ag-16 Silver-plated Alpha OCC với cấu trúc lõi dẫn làm bằng vật liệu đồng α OCC tinh khiết được mạ bạc bên ngoài.

Loạt cáp phono Ag-16 mới được Furutech tạo ra với định hướng trở thành những giải pháp kết nối hiệu quả, chất lượng cao nhưng với một mức chi phí dễ chịu với hầu hết những người chơi mâm đĩa than. Dù có mức giá phổ thông nhưng Ag-16 Silver-plated Alpha OCC vẫn được nhà sản xuất trang bị những công nghệ mới nhất về vật liệu dẫn cũng như chống nhiễu cho dây, đảm bảo chất lượng tín hiệu analog từ vinyl được giữ lại tốt nhất.

Furutech ra mắt cáp phono Ag-16 Silver-plated Alpha OCC

Các kim đọc đĩa than vốn rất nhỏ và dễ bị ảnh hưởng bởi các hiện tượng nhiễu điện từ (EMI) hay nhiễu tần số vô tuyến (RFI). Vì thế, từng yếu tố nhỏ trong khâu truyền dẫn cần phải đạt được độ chính xác gần như tuyệt đối, tránh sự ảnh hưởng của các tác nhân gây nhiễu vốn sẽ tác động đáng kể đến chất lượng tái tạo âm thanh, làm cho âm nhạc mất đi sức sống và cái hồn vốn có. Nói vậy để thấy được rằng, dây dẫn tín hiệu phono là một trong những mắt xích quan trọng trong hệ thống âm thanh này, cầu nối từ nguồn phát vinyl tới chuổi thiết bị tái tạo phía sau.

Furutech ra mắt cáp phono Ag-16 Silver-plated Alpha OCC

Furutech cho ra đời dây tín hiệu phono Ag-16 như một sự chú trọng và đầu tư nghiêm túc cho yếu tố quan trọng kể trên. Ag-16 sử dụng vật liệu đồng tinh khiết α OCC hàng đầu của Furutech, được mạ bổ sung một lớp mạ bạc bên ngoài. Ngoài ra, dây còn được bảo vệ bằng vỏ dây 3 lớp cùng nối đất tăng cường giúp dòng tín hiệu đạt được độ tinh khiết cao, độ tĩnh vượt trội.

Furutech ra mắt cáp phono Ag-16 Silver-plated Alpha OCC

Ag-16 được trang bị các đầu cắm chất lượng cao do Furutech thiết kế, được phủ Rodium phi từ tính ở chân cắm. Loạt dây tín hiệu này bao gồm tất cả 4 model: Ag-16 (chuẩn DIN thẳng), Ag-16-L (chuẩn DIN dạng vuông góc), Ag-16-R4 (chuẩn RCA) và Ag-16-XLR (DIN & XLR). Tất cả các model đều có sẵn, riêng Ag-16-XLR sẽ chỉ được phát hành theo đặt hàng riêng. Giá bán của Furutech Ag-16 là 1.200USD, tương đương 27 triệu đồng.

 

Quang Tiến

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận