Furutech giới thiệu dây loa đầu bảng DSS-4.1

Furutech giới thiệu dây loa đầu bảng DSS-4.1

DSS-4.1 là dòng dây loa mới nhất từ thương hiệu Nhật Bản Furutech, được trang bị lõi dây đồng siêu tinh khiết và các bộ phận linh kiện đã được xử lý bằng công nghệ Alpha độc quyền nhằm đạt hiệu quả trình diễn cao nhất có thể.

Khi nhắc đến Furutech, đa phần người chơi audio sẽ nghĩ đến những dòng dây nguồn, ổ cắm điện cao cấp, hay có thể là chân kê NCF Booster đang rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, thương hiệu này còn có thêm cả dây loa, cụ thể là mẫu DSS-4.1 được ứng dụng kỹ thuật "Pure Transmission" vừa ra mắt gần đây. Để có thể khiến DSS-4.1 xứng đáng với vị trí sản phẩm đầu bảng, đội thiết kế của Furutech đã tập trung cao độ vào việc kiểm tra từng yếu tố truyền dẫn tín hiệu, sau đó áp dụng các giải pháp gia công tiên tiến, vốn được tạo ra để xử lý các vấn đề như trở kháng tiếp xúc, nhiễu EMI/RFI. 

Furutech giới thiệu dây loa đầu bảng DSS-4.1

Bên cạnh đó, phần lõi của dây loa đầu bảng DSS-4.1 còn là loại "OCC-DUCC" - sự kết hợp giữa 2 dây đồng chất lượng cao OCC (Ohno Cast Copper) và DUCC (Ultra Crystallised High Purity Copper).Trong đó, DUCC là sản phẩm được phát triển bởi bộ phận chuyên về vật liệu của tập đoàn công nghiệp Mitsubishi (Nhật Bản), được ứng dụng quá trình xử lý đặc biệt để sắp xếp lại vị trí tinh thể trong dây dẫn một cách tối ưu. 

Furutech giới thiệu dây loa đầu bảng DSS-4.1

Toàn bộ các phần kim loại của DSS-4.1 đều đã được xử lý bằng kỹ thuật độc quyền "Alpha" của Furutech, bao gồm 2 giai đoạn: xử lý đông lạnh và khử từ. Do đó, Furutech hoàn toàn tự tin khi giới thiệu DSS-4.1 là một trong những loại dây tín hiệu sạch nhất hiện tại, có khả năng mang tới những màn trình diễn giàu nhạc tính với âm thanh mang độ phân giải cao. 

Nhà phân phối: Audio Choice

Anh Châu

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận