Dây nguồn Furutech G-314Ag-15Plus

GIÁ THAM KHẢO

3,888,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Phiên bản Mỹ: 2 cực + Nối mát • Rating: 15A 125V AC
Phiên bản EU: 2 cực + Nối mát • Rating: 10A 250V AC
Cáp G-314Ag phổ biến với các đầu cắm FI-15
Dây dẫn μ-OFC mạ bạc xử lý quy trình Alpha
Sợi dây được bện nhiều lớp cách ly tiếng ồn vượt trội
Hiệu năng cao, đầu cắm IEC [FI-15 Plus (G)] và kết nối [FI-15M Plus (G)] thiết kế mạ vàng
Đầu nóng: Đồng nguyên chất α mạ vàng không có từ tính
Đầu lạnh: Đồng nguyên chất α mạ vàng không có từ tính
Hiệu năng cao, đầu cắm IEC [FI-15 Plus (G)] và kết nối Schuko [FI-15M Plus (G)] thiết kế mạ vàng
Đầu nóng: Đồng phosphor α mạ vàng không có từ tính
Đầu lạnh: Đồng nguyên chất α mạ vàng không có từ tính
Cơ chế dây kẹp độc đáo của Furutech đảm bảo đa kết nối
Hai lớp PVC uyển chuyển nâng cao cô lập rung động
Chất Polyethylene PE cách điện với chất lượng cao, giảm điện dung
Chiều dài của dây: 1,5 mét


Sử dụng dây nguồn Furutech G-314Ag-15Plus-E trên các thiết bị nghe nhìn cho phép nâng cao trải nghiệm xem phim, nghe nhạc với hình ảnh, âm thanh được bảo toàn sự chân thực, tính tự nhiên, độ tương phản tối đa.

Dây nguồn Furutech G-314Ag-15Plus

  Mỗi sản phẩm dù nhỏ bé nhất của Furutech đều đi theo phương châm Pure Transmission “truyền dẫn tinh diệu” chủ trương: Dùng nguyên vật liệu có độ tinh khiết cao, không tạp chất; Ứng dụng phương pháp chế tác tuyệt đối chính xác; Kỹ thuật mạ kim đặc biệt và cối cùng là Kỹ thuật xử lý kim loại độc đáo bản quyền Alpha Process tạm gọi là “xử lý kim loại bằng đông lạnh sâu 2 giai đoạn và khử từ”. Alpha Process khởi nguồn từ lâu việc luyện thép bằng đông lạnh sâu - deep cryo – thường chỉ được dùng để làm ra thép siêu bền ứng dụng vào vỏ máy bay, trục động cơ vì một khi kim loại được ngâm trong bể lạnh dưới âm 200 độ C thì các phân tử kim loại gắn sẽ kết lại với nhau và bị kết dính chặt chẽ một lần nữa, do đó thép đạt đến tình trạng siêu bền vững. Kết quả qua xử lý đông lạnh sâu là bề mặt kim loại rất mịn và độ bền – độ cứng tăng lên gấp 4 lần. Và, khi Furutech ứng dụng kỹ thuật trên vào lĩnh vực âm học thì kết quả truyền dẫn tín hiệu cải tiến vượt bậc. Furutech còn đi xa hơn “kỹ thuật đông lạnh sâu” thông thường bằng nhiều xử lý công phu như “nướng kim loại” trước khi bỏ vào bể lạnh nitơ và helium đắt tiền và kim loại sau đông lạnh còn được đưa vào quy trình khử từ khép kín… Do đó, mọi sản phẩm của Furutech đều mang tính ưu việt trong tính dẫn truyền, hơn hầu hết các sản phẩm đương thời và có chất âm analogue.

Dây nguồn Furutech G-314Ag-15Plus

Furutech G-314Ag-15Plus-E là một dây cáp điện được chế tạo tại nhà máy của Furutech. Các sợi chính của G-314Ag-15Plus được tạo thành từ 37 sợi 0,25 mm đồng μ-OFC đã trải qua công nghệ α Alpha. Hai dây chính cũng được mạ bạc. Đầu cắm 15 Plus FI-E11 N1 và đầu cuối FI-15 Plus được nâng cấp đều được mạ vàng. Các dây điện được cách ly bởi polyethylene và các dây dẫn được bao quanh bởi một lớp phủ bằng chất dẻo PVC và lần lượt được bao quanh bởi một lớp bảo vệ bằng đồng. Sau cùng, tất cả được bao bọc bởi chất dẻo PVC màu nâu. Tất cả phần kim loại của dây nguồn được xử lý quy trình α-Process. Sử dụng dây nguồn Furutech G-314Ag-15Plus-E trên các thiết bị nghe nhìn cho phép nâng cao trải nghiệm xem phim, nghe nhạc với hình ảnh, âm thanh được bảo toàn sự chân thực, tính tự nhiên, độ tương phản tối đa. Đặc biệt với các thiết bị ampli, đầu đọc khi sử dụng dây nguồn này sẽ cho chất âm đậm đà, vững vàng và ấm áp ở dải dưới, dải trên dịu dàng hơn.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận