Clarus ra mắt bộ lọc nguồn hi-end Sextet

Clarus ra mắt bộ lọc nguồn hi-end Sextet

Clarus, thương hiệu chuyên về các dòng dây cáp âm thanh hi-end và là công ty chị em với Tributaries Cable, vừa trình làng bộ lọc nguồn mới nhất mang tên Sextet.

Không chỉ sở hữu các dòng dây dẫn được người dùng đánh giá cao, Clarus còn cung cấp nhiều dòng thiết bị lọc nguồn chuyên dụng dành cho hệ thống âm thanh hai kênh. Thành viên mới nhất của hãng là Sextet, mẫu lọc nguồn mới nhất và có các tính năng hoạt động tương tự dòng sản phẩm đầu bảng Concerto. Sản phẩm dự kiến được tung ra vào tháng 2/2021 với giá 2000 USD.

Clarus ra mắt bộ lọc nguồn hi-end Sextet

Sextet sử dụng hệ thống ổ cắm chuẩn y tế có hiệu suất hoạt động cao, được gia công từ các vật liệu chuyên dụng nhằm đảm bảo hiệu quả dẫn điện theo thời gian. Hơn nữa, từng ổ cắm liền kề nhau đều được cách ly hoàn toàn nhằm chặn đứng khả năng phát sinh nhiễu giữa chúng.

Song song đó, các ổ cắm đầu ra đều được thiết kế để có thể hỗ trợ tốt nhất cho từng loại thiết bị cụ thể. Có tổng cộng 6 ổ điện ra, chia đều cho 3 loại thiết bị theo các dãn nhán tương ứng: Analog, Digital và High Current. 

Clarus ra mắt bộ lọc nguồn hi-end Sextet

Như hầu hết các mẫu lọc điện do Clarus sản xuất trước đó, Sextet là công nghệ độc quyền "C-Core Technology" được cài đặt trên mạch lọc của ổ điện ra Analog. Do có từ tính bằng không, độ từ thẩm và suy hao ở lõi của C-Core hầu như không bị ảnh hưởng do ứng suất cơ học trong quá trình hoạt động. Hơn nữa, độ từ tính thấp cũng góp phần giảm thiểu tiếng ồn nghe được khi có dòng điện đi qua lõi.

Để đảm bảo an toàn cho các thiết bị âm thanh đắt tiền, Clarus đã trang bị cho Sextet hệ thống tụ chống sét (varistor) bằng tinh thể oxide kim loại nhiệt. Khi dòng điện có sự bất thường tạo ra tác động tới mạch bảo vệ, Sextet sẽ tự động tắt và đèn LED báo lỗi bật sáng để người dùng theo dõi. 

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận