Chord Company ra mắt dòng dây DIN đầu tiên của Epic Series

Chord Company ra mắt dòng dây DIN đầu tiên của Epic Series

Không chỉ là mẫu dây DIN đầu tiên trong Epic Series, dây Epic DIN còn là loại dây sử dụng một cấu trúc hoàn toàn mới do Chord Company phát triển và kết hợp cùng công nghệ Tuned ARAY trên dòng đầu bảng Signature để tối ưu hiệu quả truyền dẫn tín hiệu của chuẩn kết nối DIN.

Theo thông báo mới nhất từ Chord Company, dòng sản phẩm tầm trung Epic Series của thương hiệu này vừa được bổ sung thêm thành viên mới mang tên Epic DIN. Như tên gọi, đây chính là thành viên đầu tiên của Epic Series sử dụng loại chuẩn kết nối analogue DIN, hứa hẹn đem lại những trải nghiệm vượt trội hơn so với phiên bản bình dân ở Shawline Series và tiết kiệm hơn so với mẫu dây DIN của dòng hi-end Signature Tuned ARAY. 

Chord Company ra mắt dòng dây DIN đầu tiên của Epic Series

Điểm độc đáo ở Epic DIN là  mẫu dây này được phát triển dựa  trên một cấu trúc mới, hoàn toàn khác biệt so với các loại dây interconnect analogue trước đó của Epic Series, đồng thời thừa hưởng những ưu điểm từ kết cấu dẫn truyền Tuned ARAY. Theo Chord Company, phần lõi của Epic DIN được làm từ các sợi đồng siêu tinh khiết, có bản rộng (thường được dùng trên các dòng dây cao cấp của công ty) và từng cặp dây sẽ được cách ly bởi một lớp bọc nhiều tầng, giúp hạn chế sự tương tác giữa các loại tín hiệu di chuyển trong dây dẫn. 

Chord Company ra mắt dòng dây DIN đầu tiên của Epic Series

Để tối ưu hiệu quả trình diễn cho Epic DIN, các dây tín hiệu và dây tiếp địa đều được bảo vệ bằng một lớp bọc chống nhiễu cao tần và ngoài cùng là một lớp vỏ cách điện bằng chất liệu PE tổng hợp. Bên cạnh đó, Chord Company còn ứng dụng thêm công nghệ chống nhiễu hạ tần đặc biệt từ Naim Audio, đảm bảo dây Epic DIN có thể truyền tải được trọn vẹn chất âm vốn có trên thiết bị sử dụng kết nối DIN của Naim và các hãng khác như Quad, A&R, Leak hay B&O. 

Toàn bộ dây Epic DIN đều được sản xuất thủ công theo đơn đặt hàng tại nhà máy Wiltshire và có đủ các bộ kết nối phổ biến hiện nay, bao gồm:  DIN-DIN, DIN ra RCA, RCA ra DIN và DIN ra XLR. Sản phẩm có mức giá khởi điểm là 500 Bảng Anh/m.

Nguồn: What Hifi

Anh Châu

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận