Chord Company hé lộ công nghệ mạ thế hệ mới ChorAlloy

Chord Company hé lộ công nghệ mạ thế hệ mới ChorAlloy

Các jack cắm mới trên dây dẫn từ thương hiệu Chord Company sẽ được ứng dụng công nghệ mạ đa kim loại ChorAlloy để tăng cường chất lượng truyền dẫn tín hiệu so với trước đây.

Chord Company là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường dây dẫn dành cho hệ thống nghe nhạc, chuyên cung cấp các dòng dây được thiết kế và sản xuất ngay tại Anh Quốc, có chất lượng rất cao và giá thành đa dạng để cung cấp cho khách hàng ở hơn 50 quốc gia trong suốt 30 năm qua.

Chord Company hé lộ công nghệ mạ thế hệ mới ChorAlloy

Mới đây, để nâng cấp chất lượng sản phẩm lên tầm cao mới, Chord Company đã phát triển công nghệ mạ đa kim loại mang tên ChorAlloy và áp dụng vào nhiều loại jack cắm trang bị trên dây dẫn của hãng. 

Theo Chord Company, ChorAlloy chính là công nghệ cao cấp hơn so với công nghệ mạ bạc trước đây, từ đó cải thiện đáng kể hiệu suất hoạt động của các loại đầu cắm và nhiều lợi ích khác như: độ biến dạng thấp hơn, có thể hàn toàn phần và không bị xỉn màu theo thời gian.

Trong đó, vấn đề xỉn màu của lớp mạ bạc chính là yếu tố dẫn đến việc xuất hiện dự án phát triển công nghệ ChorAlloy. Theo các kỹ thuật viên từ Chord Company, hiện tượng xỉn màu (bạc sunfua Ag2S) thường xảy ra ở các loại đầu cắm bạc và gia tăng hiệu ứng biến thiên ở các tần số thuộc dải cao. 

Chord Company hé lộ công nghệ mạ thế hệ mới ChorAlloy

Hiện tại, công nghệ mạ ChorAlloy đã được áp dụng tại nhà máy sản xuất của Chord Company và có mặt trên các loại jack cắm như: jack phono RCA VEE3 và PTFE, jack loa ChordOhmic, jack USB-A và USB-B, jack BNC cùng với chuẩn kết nối DIN/XLR. Trong khi đó, jack USB-C, HDMI, dây cáp streaming hiện vẫn được giữ nguyên công nghệ mạ bạc. 

Man Nam

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận