Chord Company giới thiệu dây tín hiệu C-jack, chuẩn Aux 3,5mm

Chord Company giới thiệu dây tín hiệu C-jack, chuẩn Aux 3,5mm

Chord Company C-jack là dây tín hiệu Mini-Jack (Aux 3,5mm) được thiết kế dành cho việc kết nối các nguồn phát di động hoặc máy tính với ampli hoặc loa tích hợp, thay thế cho các dây 3,5mm giá rẻ, chất lượng kém trên thị trường.

Dây tín hiệu Mini-Jack (Aux 3,5mm) vốn là một phụ kiện rất phổ biến từ lâu với người nghe nhạc, đặc biệt là những người có thói quen nghe nhạc đơn giản, sử dụng luôn nguồn nhạc từ các thiết bị sẵn có như điện thoại hay máy tính. Tuy nhiên, khác biệt giữa Chord Company C-jack so với các dây 3,5mm thông dụng trên thị trường chính là chất lượng vượt trội của nó, vốn được thiết kế theo tiêu chuẩn âm thanh hi-fi.

Chord Company giới thiệu dây tín hiệu C-jack, chuẩn Aux 3,5mm

Dây tín hiệu Chord Company C-jack có 2 chuẩn hoàn thiện là 3,5mm - 3,5mm và 3,5mm - RCA, cho phép hết nối máy tính hoặc các thiết bị di động với ampli, loa tích hợp hay các bộ loa vi tính (vốn thường sử dụng chuẩn đầu vào Aux 3,5mm). Dù chỉ là một sản phẩm giá rẻ, nhưng dây tín hiệu C-jack vẫn được Chord Company trang bị những công nghệ hàng đầu để có được chất âm cao cấp đặc trưng của hãng.

Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến công nghệ truyền dẫn ARAY, vốn được phát triển dành cho dòng cáp interconnect đầu bảng Sarum T, đi kèm với đó là hàng loạt cấu trúc bảo vệ giúp chống nhiễu cho dây, đặc biệt là nhiễu tần số cao. Dây C-jack được hoàn thiện với đầu cắm bằng đồng tinh khiết, đúc nguyên khối, mạ vàng để đảm bảo chất lượng kết nối.

Chord Company giới thiệu dây tín hiệu C-jack, chuẩn Aux 3,5mm

Dây tín hiệu Chord Company C-jack có 3 chuẩn hoàn thiện 0,75m, 1m và 3m, với giá bán lần lượt là 40 Bảng (1,2 triệu đồng), 50 Bảng (1,5 triệu đồng) và 70 Bảng Anh (2,1 triệu đồng).

Ảnh: StereoNET.

Hoàng Anh

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận