Atlas Cables tung ra 2 mẫu dây tín hiệu balance XLR Element Mezzo và Equator

Atlas Cables tung ra 2 mẫu dây tín hiệu balance XLR Element Mezzo và Equator

Thương hiệu cáp âm thanh cao cấp đến từ Scotland Atlas Cables mới đây đã trình làng 2 mẫu dây tín hiệu chuẩn balance XLR là Element Mezzo và Equator, mang đến những lựa chọn chất lượng cho các hệ thống âm thanh giải trí tại gia.

Cáp tín hiệu Atlas Mezzo XLR có giá từ 146,25 Bảng Anh (4,4 triệu đồng) cho phiên bản 0,5m, được trang bị công nghệ lõi dẫn balance, sử dụng lõi dẫn bằng chất liệu đồng OFC (oxygen-free copper), được che chắn bằng lớp điện môi và lớp đệm khí polyethylene mật độ cao. Vỏ ngoài của dây được bổ sung cắc sợi bện giúp tăng độ bền cơ học, trong khi các đầu cắm của Mezzo XLR được làm từ hợp kim đồng hoàn toàn mới giúp đảm bảo chất lượng kết nối cao nhất.

Atlas Cables tung ra 2 mẫu dây tín hiệu balance XLR Element Mezzo và Equator

Trong khi đó, dây tín hiệu Atlas Equator XLR có giá 475 Bảng Anh (14,3 triệu đồng) cho chiều dài 0,5m, lõi dẫn được làm bằng chất liệu đồng OCC, với công nghệ lõi dẫn balance. Equator XLR chính là sự nâng cấp về chất lượng và hiệu năng của cáp tín hiệu Element XLR. Atlas Equator XLR cũng được bổ sung lớp điện môi bằng khí polyethylene, cùng một lớp giáp chống nhiễu bên ngoài đê bảo vệ khỏi nhiễu RFI. Các đầu cắm của dây được chế tạo bằng chất liệu đồng OCC và công nghệ hàn lạnh của Atlas.

Ông Kevin Kelly - Giám đốc điều hành của Atlas Cables cho biết: "Cả 2 mẫu cáp tín hiệu mới của chúng tôi đều có thiết kế, hiệu năng và chất lượng cao cấp. Dây tín hiệu balance XLR luôn được đánh giá cao hơn so với thiết kế dây tín hiệu unbalance RCA thông thương, do đó, chúng tôi muốn mang đến cho khác hàng nhiều tùy chọn chất lượng hơn bằng việc cho ra đời Element Mezzo và Equator. Điều đáng nói là chúng tôi đã tích hợp được nhiều vật liệu và công nghệ hàng đầu của Atlas Cable vào 2 mẫu dây tín hiệu mới này."

Atlas Cables tung ra 2 mẫu dây tín hiệu balance XLR Element Mezzo và Equator

Dây tín hiệu Atlas Element Mezzo XLR (giá từ 146,25 đến 188,75 Bảng Anh) và Equator XLR (giá từ 475 đến 600 Bảng Anh) hiện đã có mặt tại thị trường Anh Quốc, với nhiều tùy chọn độ dài lần lượt là 0.5m, 0.75m, 1m, 1.5m, 2m và 3m.

Ảnh: StereoNET.

Hoàng Mai

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận