Ansuz Acoustics ra mắt đầu cắm chống nhiễu Ansuz Sortz

Ansuz Acoustics ra mắt đầu cắm chống nhiễu Ansuz Sortz

Thương hiệu Ansuz Acoustics vừa tiếp tục bổ sung danh sách sản phẩm chống nhiễu và kiểm soát cộng hưởng cao cấp, được đông đảo người chơi audio yêu thích với sản phẩm hoàn toàn mới: đầu cắm chống nhiễu Ansuz Sortz.

Ansuz Acoustics ra mắt đầu cắm chống nhiễu Ansuz Sortz

Thay vì để trống các cổng input/output trên thiết bị, người dùng nay đã có thể tận dụng chúng để cắm Ansuz Sortz – món phụ kiện mới nhất từ thương hiệu Ansuz Acoustics, được thiết kế để ngăn chặn và xử lý các nguồn nhiễu xâm nhập vào hệ thống.

Ansuz Acoustics ra mắt đầu cắm chống nhiễu Ansuz Sortz

Sản phẩm hiện đã có các phiên bản RCA, BNC và XLR để người dùng lựa chọn theo thiết bị sẵn có. Các phiên bản USB và Ethernet sẽ sớm có mặt trong thời gian tới.

Theo Ansuz, các cổng input và output trống của thiết bị âm thanh chính là nguồn nhiễu vô tận. Chúng giống như ăn-ten hút nhiễu tần số vô tuyến trong không khí, sau đó dẫn vào thiết bị âm thanh qua đường tiếp địa ở thành phần bất kỳ (amplifier, nguồn phát…). Nguồn nhiễu khi đã xâm nhập sẽ bắt đầu lây lan ra toàn bộ hệ thống, gây ảnh hưởng đáng kể tới chất lượng âm thanh.

Công nghệ nổi bật

Ansuz Acoustics ra mắt đầu cắm chống nhiễu Ansuz Sortz

Ansuz Anti Aerial Resonance Coil (AARC) – Ngăn chặn nhiễu

Đây là công nghệ được phát triển với nguyên tắc đảm bảo đường dẫn tín hiệu không xuất hiện đuôi giống như ăn-ten, từ đó loại bỏ hiện tượng hút nhiễu vô tuyến, nhiễu điện từ vào mạch điện và “chảy” vào hệ thống âm thanh dưới dạng tiếng ồn trắng khó chịu.

Ansuz Tesla Coil (TC) – Xử lý nhiễu

Tesla Coil cấu trúc giống như cuộn dây kép có chiều ngược nhau bên trong Sortz. Khi xảy ra hiện tượng xung điện áp tăng vọt (voltage spike) gây nhiễu ở 1 trong 2 cuộn dây, cuộn còn lại sẽ tạo ra xung ngược chiều để triệt tiêu ngay lập tức.

Đảm bảo tính tự nhiên của âm thanh

Ansuz Acoustics ra mắt đầu cắm chống nhiễu Ansuz Sortz

Ansuz Sortz là kết hợp từ hai yếu tố kiểm soát cộng hưởng sáng tạo và tinh vi do Ansuz Acoustics phát triển theo một tiêu chuẩn mới, bao gồm: thanh lõi bằng zirconium và lớp phủ cộng hưởng đặc biệt (gồm 3 lớp lần lượt là zirconium, tungsten và nhôm nitrit titan). Chúng đem lại khả năng hấp thụ mọi rung động không liên quan tới đường dẫn tín hiệu, bảo vệ âm thanh tự nhiên và chân thực bằng phương thức riêng, tránh thay đổi chất âm như khi sử dụng các loại vật liệu tiếp địa truyền thống.

Tối ưu hiệu quả hoạt động với quy trình xử lý nhiệt lạnh

Ansuz Sortz có 3 phiên bản khác nhau để người dùng lựa chọn. Cả 3 đều được xử lý qua bằng phương pháp nhiệt lạnh (Cryogenic Treatment)  ở -196 độ C nhằm tăng độ liên kết giữa các phân tử kim loại, tăng hiệu quả dẫn điện của đầu cắm lên 6 – 8% so với trước khi xử lý.

Nhà phân phối: Công Audio

Anh Châu

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận