Akiko Audio tung ra thị trường lọc điện Minelli

Akiko Audio tung ra thị trường lọc điện Minelli

Sản phẩm vừa được hãng phụ kiện âm thanh đến từ Hà Lan Akiko Audio cho ra đời có tên gọi đầy đủ là Minelli Power Conditioner. Đây là thiết bị điều hòa điện nguồn, hoạt động như một bộ lọc điện thụ động giúp khử nhiễu, giảm thiểu tiếng ồn cho âm thanh mà không can thiệt trực tiếp vào dòng điện.

Lọc điện Minelli Power Conditioner được xem là phiên bản rút gọn của sản phẩm tiền nhiệm Corelli từng giúp Akiko thu được rất nhiều thành công trước đó. Tên gọi Minelli được đặt theo tên một nhà soạn nhạc nổi tiếng người Ý ở thế kỉ 17. Được thiết kế bởi Sander van Berlo, Minelli thừa hưởng rất nhiều những đặc điểm giá trị từ model Corelli cao cấp hơn, mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm nhạc chất lượng hơn bằng việc loại bỏ nhiễu và hạ thấp tiếng ồn xuống mức thấp nhất.

Akiko Audio tung ra thị trường lọc điện Minelli

Akiko Minelli được thiết kế là một lọc điện thụ động, có cấu trúc nhỏ gọn và đơn giản, được sử dụng bằng cách kết nối vào ổ cắm chia điện của hệ thống âm thanh thông qua dây điện nguồn giống như bất kì thiết bị nào khác. Điểm đặc biệt của phụ kiện này chính là việc nó không chứa bất kì thành phần điện tử hay một mạch lọc chủ động nào, thay vào đó, nó làm sạch nguồn điện bằng phương pháp gián tiếp, giúp khử nhiễu, giảm ồn nhưng không làm thay đổi bản chất âm thanh của hệ thống.

Bên trong Minelli được tạo thành từ 3 module xử lý làm bằng sợi dệt carbon, được thiết kế riêng để phù hợp với từng nhiệm vụ lọc cụ thể. Trong đó, 3 dòng của nguồn điện gồm dòng pha, dòng trung tính và dòng mass sẽ được xử lý riêng trên từng module lọc. Thêm vào đó, mỗi module lọc được bảo vệ bởi một vỏ nhựa dày màu đen nhằm loại bỏ các hiệu ứng hiệu ứng microphonic không mong muốn.

Akiko Audio tung ra thị trường lọc điện Minelli

Sản phẩm này được hoàn thiện đơn giản với bộ vỏ vuông vức và chắc chắn bằng kim loại, mặt trước sử dụng tấm ốp nhôm phay khá dày, được khắc logo Akiko Audio. Minelli chỉ có 1 đầu vào duy nhất chuẩn 15A (C15) để kết nối với ổ cắm chia điện như tất cả các thiết bị âm thanh khác. Nhà sản xuất còn giải thích thêm: "Minelli không sử dụng các thành phần bổ sung như công tắc on/off, hệ thống hiệu chỉnh hay màn hình hiển thị nhằm đạt được hiệu quả các nhiễu một cách triệt để nhất, tránh các trường hợp phát sinh nhiễu nội tại không mong muốn".

Akiko Audio tung ra thị trường lọc điện Minelli

Akiko Minelli được chứng minh giúp điều hòa, làm sạch dòng điện nguồn, hấp thụ và triệt thoái các thành phần nhiễu bẩn, qua đó giúp làm sạch âm thanh, hạ nhiễu nền, loại bỏ các tiếng ồn khó chịu phát sinh trong bản nhạc. Nhờ đó, âm thanh có được độ động và năng lượng tốt hơn, các dải âm trở nên rõ nét và chi tiết, giảm ù rền ở quãng trầm và chói gắt ở quãng cao. Sản phẩm này có khả năng tương thích với nguồn điện từ 90 đến 250V (50-60Hz).

Giá bán được công bố cho Akiko Audio là 895 Euro, tương đương 24,6 triệu đồng.

Hoàng Mai

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận