Accuphase PS-530: Lọc nguồn cao cấp dành cho dàn máy hi-end

Accuphase PS-530: Lọc nguồn cao cấp dành cho dàn máy hi-end

Với PS-530, Accuphase tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong việc sản xuất các thiết bị âm thanh cao cấp khi cung cấp thêm thiết bị xử lý dòng điện đầu vào, giúp hệ thống nghe nhạc đem lại cho audiophile một trải nghiệm trọn vẹn.

Trong thế giới của âm thanh hi-end, việc tối ưu hóa từng chi tiết nhỏ nhất là chìa khóa để đạt đến trải nghiệm âm nhạc tốt nhất có thể. Một trong những yếu tố quan trọng nhất đó chính là nguồn điện sạch và ổn định. Điện áp không ổn định hoặc chứa nhiều nhiễu có thể ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng âm thanh, dẫn đến việc người nghe sẽ không thể trải nghiệm trọn vẹn khả năng trình diễn của bộ dàn. 

Lọc nguồn Accuphase PS-530

Bên cạnh các dòng sản phẩm chủ lực như ampli và nguồn phát, Accuphase cũng nắm rõ nhu cầu của người dùng về việc cung cấp dòng điện sạch cho dàn máy. Với kinh nghiệm và kỹ thuật tích lũy sau hàng chục năm, Accuphase đã tạo ra giải pháp của riêng hãng để người dùng lựa chọn: lọc nguồn PS-530.

Accuphase PS-530: Lọc nguồn cao cấp dành cho dàn máy hi-end

PS-530 được Accuphase giới thiệu như một giải pháp lý tưởng để cải thiện và bảo vệ nguồn điện cho các thiết bị âm thanh của người chơi audio. Bộ lọc nguồn này đóng vai trò như lớp chặn giúp loại bỏ nhiễu và tạp âm, cũng như cung cấp một nguồn điện sạch và ổn định, từ đó nâng cao đáng kể chất lượng âm thanh của bộ dàn. 

Công nghệ lọc nguồn độc quyền

Accuphase PS-530 sử dụng công nghệ tiên tiến về để tạo ra một dạng sóng tham chiếu với độ méo thấp, đảm bảo rằng dạng sóng đầu ra gần như hoàn hảo. Công nghệ này đóng vai trò quan trọng trong việc loại bỏ nhiễu và tạp âm từ dòng điện AC, từ đó nâng cao chất lượng âm thanh và hình ảnh của thiết bị kết nối.

Accuphase PS-530: Lọc nguồn cao cấp dành cho dàn máy hi-end

Cụ thể hơn, công nghệ của Accuphase sẽ giúp PS-530 tạo ra dạng sóng sin tham chiếu 230V (120V) với độ méo thấp, không phụ thuộc vào điện áp đầu vào. Dựa trên đó, PS-530 có thể tính toán để cung cấp sự bù trừ chính xác cho các phần sóng bị méo trong dòng điện đi qua, loại bỏ mọi thành phần nhiễu không mong muốn và cung cấp dòng điện sạch nhất có thể cho dàn âm thanh hi-end. 

Cấp nguồn mạnh mẽ

Accuphase PS-530: Lọc nguồn cao cấp dành cho dàn máy hi-end

Điểm nổi bật của PS-530 là khả năng cung cấp nguồn điện sạch với công suất tối đa 510 VA, đáp ứng yêu cầu của hầu hết các thiết bị âm thanh tiêu chuẩn. Bí quyết của Accuphase chính là sử dụng máy biến áp xuyến hiệu suất cao cùng với tụ điện lọc lớn, đảm bảo hiệu suất và độ ổn định cao cho PS-530.

Tính năng khác

Tính năng đáng chú ý khác ở PS-530 là hệ thống bảo vệ nâng cao, bao gồm bộ lọc dòng điện ở đầu vào để loại bỏ nhiễu cao tần, song song đó là thiết kế cách ly hoàn toàn giữa các cuộn dây sơ cấp và thứ cấp để ngăn chặn nhiễu từ bên ngoài. 

Accuphase PS-530: Lọc nguồn cao cấp dành cho dàn máy hi-end

PS-530 cũng có khả năng chịu tải dòng cực lớn với mức đỉnh tức thời lên tới 40 A (phiên bản dùng điện 230V). Đây cũng là một yếu tố thể hiện khả năng cung cấp dòng điện xuất sắc của PS-530, đáp ứng nhu cầu khắt khe về điện từ các thiết bị nghe nhạc hi-end. 

Accuphase PS-530: Lọc nguồn cao cấp dành cho dàn máy hi-end

Ngoài ra, PS-530 còn được trang bị một đồng hồ đo tích hợp để người dùng dễ dàng theo dõi các thông số quan trọng như công suất đầu ra, điện áp vào/ra và độ méo điện áp vào/ra. Điều này rất hữu ích trong việc kiểm tra và đảm bảo rằng thiết bị không vượt quá công suất định mức 510 VA, giúp người dùng yên tâm hơn trước các rủi ro do quá tải hay sự cố điện.

Kết

Accuphase PS-530 là một lựa chọn lý tưởng cho những người yêu âm thanh hi-end, cung cấp nguồn điện sạch và ổn định cho hệ thống âm thanh, đồng thời bảo vệ thiết bị khỏi các yếu tố gây hại từ lưới điện. Bên cạnh đó, thiết kế cao cấp cùng công nghệ tiên tiến từ Accuphase cũng là yếu tố quan trọng để người dùng yên tâm bổ sung PS-530 cho hệ thống nghe nhạc đắt giá của mình. 

Giá tham khảo: 145.000.000 VNĐ

Nhà phân phối: Anh Duy Audio


 

Châu Bùi

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận