VPI ra mắt mâm đĩa than Prime 21: Dễ setup, tiếng hay hơn

VPI ra mắt mâm đĩa than Prime 21: Dễ setup, tiếng hay hơn

Song song đó, VPI còn cung cấp thêm phiên bản Prime 21+ được trang bị sẵn cartridge và dây cáp tay cần cao cấp hơn, phù hợp các khách hàng đặt chất lượng âm thanh lên hàng đầu và chi phí không phải là vấn đề.

Ảnh: VPI Prime.

Thế giới thiết bị âm thanh cao cấp, đặc biệt là mâm đĩa than, luôn được cho là có sự phức tạp một cách kỳ lạ đối với người dùng nhập môn. Tuy nhiên, VPI đã thay đổi quan niệm đó với việc ra mắt mẫu mâm Prime 21 hoàn toàn mới, được thiết kế để thiết lập dễ dàng chỉ trong vòng 20 phút. Đi kèm trong hộp sản phẩm là toàn bộ các công cụ cần thiết và một chiếc USB chứa video hướng dẫn chi tiết để người dùng có thể thực hiện theo. 

Ảnh: VPI Prime 21.

Trái với sự đơn giản vốn có, Prime 21 lại được VPI giới thiệu là mang hiệu quả trình diễn tốt hơn mẫu mâm VPI Prime trước đây, cụ thể là âm thanh mở rộng, lôi cuốn hơn và tiếng bass sâu hơn. Đây là kết quả của các thao tác chỉnh sửa trên mâm và nâng cấp những bộ phận quan trọng, bao gồm mặt trên mới bằng chất liệu nhôm có thể cố định khung chassic để hạn chế các rung động ngoài ý muốn, bổ sung thêm thép không rỉ vào motor giúp bộ phần này hoạt động ổn định hơn. Đặc biệt, VPI Prime 21 còn có thêm tay cần mới, sản xuất bằng kỹ thuật in 3D. Cuối cùng là sự xuất hiện của hệ thống chân kê tương tự loại được dùng trên mẫu mâm HW40 Anniversary Edition. 

Ảnh: VPI HW40 Anniversary Edition.

Ngoài ra, VPI còn có thêm phiên bản Prime 21+ để người dùng lựa chọn, được trang bị sẵn cartridge VPI Shyla (do Audio Technica thiết kế riêng) và dây cáp VPI Weisline để gắn vào tay cần (do Nordost cung cấp). 

Prime 21 dự kiến có mặt trên thị trường vào tháng 10 với giá 4,500 USD và phiên bản Prime 21+ sẽ mở đặt hàng vào tháng 11 với giá đề xuất là 6,500 USD. VPI bật mí phiên bản màu Walnut của cả 2 mẫu mâm sẽ được xuất xưởng vào tháng 12 để cung cấp thêm sự lựa chọn dành cho người dùng. 

Nhà phân phối: Thanh Tùng Audio

Nhà bán lẻ: Thắng Audio

Địa chỉ showroom: 258 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội 

Châu Bùi

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận