Trải nghiệm đầu xem phim Dune HD Pro 4K

Trải nghiệm đầu xem phim Dune HD Pro 4K

Pro 4K là sản phẩm mang thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn được trang bị hệ thống phần cứng mạnh mẽ cùng nhiều cổng kết nối đời mới khiến thiết bị có thể nhanh chóng xử lý tín hiệu và xuất hình ảnh chất lượng cao.

Trái với sự ra đi một cách bất ngờ của Oppo, Dune HD vẫn đứng vững trên thị trường đầu phát kỹ thuật số trong nhiều năm liền kể từ khi ra đời. Nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm những nội dung có chất lượng hình ảnh cao như 4K, Dune HD đã không ngừng phát triển và ra mắt nhiều sản phẩm mới để người dùng lựa chọn.

Trải nghiệm đầu xem phim Dune HD Pro 4K

Là thiết bị có mức giá dễ chịu nhất trong loạt sản phẩm thế hệ mới của Dune HD, Pro 4K dễ dàng gây thiện cảm với đa số khách hàng nhờ thiết kế nhỏ gọn, cho phép bố trí vào trong hệ thống xem phim gia đình một cách dễ dàng.

Trải nghiệm đầu xem phim Dune HD Pro 4K

Khi mở hộp, chúng ta sẽ nhận được thêm 2 ăng-ten wifi được nhà sản xuất đóng gói một cách cẩn thận. Đây cũng chính là món phụ kiện quan trọng, giúp Pro 4K có thể kết nối với mạng wifi có sẵn. Dĩ nhiên, bản thân thiết bị cũng có cổng Ethernet cho những ai muốn hướng đến sự ổn định tối đa trong quá trình xem phim trực tuyến. Bên cạnh đó, Dune HD còn gửi kèm sẵn 1 dây cáp HDMI khá tốt để có thể xuất hình ảnh và âm thanh ra TV 4K.

Trải nghiệm đầu xem phim Dune HD Pro 4K

Để bắt đầu sử dụng, người dùng cần thiết lập lại những thông số hiển thị hình ảnh theo các bước hướng dẫn do nhà sản xuất cài đặt sẵn. Nhìn chung, việc thiết lập này không hề phức tạp và có thể đặt lại sau đó trong phần cài đặt khi người dùng cảm có nhu cầu thay đổi.

Trải nghiệm đầu xem phim Dune HD Pro 4K

Được biết, những thiết bị thông thường khi sử dụng kết hợp hệ thống riêng và hệ thống Android thường dễ xảy ra xung đột nhưng Pro 4K lại chạy khá mượt. Điều này cho thấy phía nhà sản xuất đã can thiệp được rất sâu vào nền tảng Android và thực hiện nhiều tùy biến có lợi cho thiết bị. Riêng phần giao diện sử dụng độc lập vẫn rất thân thiện với người dùng như ở các dòng máy đời trước.

Trải nghiệm đầu xem phim Dune HD Pro 4K

Với hệ thống vi xử lý đời mới kết hợp cùng giao diện Dune Hi-End GUI phiên bản mới nhất, Pro 4K có được khả năng nhận dạng và hiển thị các tập tin phim lưu trên ổ cứng rời cực nhanh trong mục My Collection. Ở đây, người dùng còn có thể biết được nhiều thông tin khác về từng bộ phim như nội dung, diễn viên, đoàn làm phim…

Trải nghiệm đầu xem phim Dune HD Pro 4K

Riêng Dune HD Pro 4K còn có sẵn một kho phim đồ sộ trong mục Movies, luôn được cập nhật liên tục từ ứng dụng Netflix, Okko, Megogo. Tuy nhiên, mục này lại không có sự lựa chọn nhiều về ngôn ngữ phụ đề, tương đối bất tiện cho những ai không giỏi ngoại ngữ. Bù lại, kho phim có chất lượng hình ảnh rất tốt, đủ để thưởng thức trên những hệ thống xem phim cao cấp. Lưu ý, người dùng cần đầu tư một đường truyền internet đủ mạnh để quá trình xem phim trực tuyến không bị gián đoạn.

Trải nghiệm đầu xem phim Dune HD Pro 4K

Qua trải nghiệm, chúng tôi nhận thấy Dune HD Pro 4K có thể hỗ trợ gần như đầy đủ các loại định dạng phim cũng như tiêu chuẩn video mới nhất như 4K, HDR.. Các nội dung 4K từ dịch vụ Netflix được hiển thị đầy đủ và sắc nét đến từng chi tiết nhỏ.

Trải nghiệm đầu xem phim Dune HD Pro 4K

Màu phim chuẩn do Pro 4K hiển thị lại có phần hơi nhạt khi so sánh cùng với các model cao cấp hơn, ví dụ như Ultra 4K. Điều này có thể hiểu được khi mà Pro 4K là sản phẩm được thiết kế hướng đến phân khúc thị trường bình dân, có mức giá dễ chịu để người dùng có thể mua về trải nghiệm. Hơn nữa, vẫn có thể “chữa cháy” bằng cách chỉnh lại thông số hiển thị màu sắc trực tiếp trên TV. Với các loại TV mới nhất hiện nay, việc can thiệp các thông số này cực kỳ dễ dàng để có thể cho ra được kiểu màu như ý.

Trải nghiệm đầu xem phim Dune HD Pro 4K

Bên cạnh đó, phần âm thanh cũng được Pro 4K thể hiện khá tốt, đủ để người dùng thưởng thức trọn vẹn các tác phẩm điện ảnh một cách thích thú không có gì phải phàn nàn. Điểm đáng chú ý ở đầu HD nhỏ gọn này là khả năng xuất âm thanh 5.1, tức người dùng có thể cân nhắc lựa chọn Pro 4K khi đã có sẵn hệ thống âm thanh chuyên dụng xem phim  5.1 để có được trải nghiệm tốt hơn.

Thông số kỹ thuật

Bộ xử lý đa phương tiện: Realtek RTD1295 SoC

Hỗ trợ 4K: giải mã video 4Kp60, đầu ra video 4Kp60, 4K HEVC 10 bit, HDR, HDMI 2.0a

RAM: 2 GB

Bộ nhớ đệm flash memory: 16 GB

Hệ điều hành Android: Android 7.1

Kích thước (C x R x S): 29 x 187 x 140 (mm)

Trọng lượng: 1,6 kg

Giá: 5,900,000đ

Nhà phân phối: Ân Nguyên

Các đại lý bán lẻAudio Hoàng Hải / Điện tử Nam Phú / Thiên Hà Audio / HDRadioSaigonHD / Cơn Bão Số

Châu Bùi

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận