TotalDAC giới thiệu bộ giải mã tham chiếu D1-Direct

TotalDAC giới thiệu bộ giải mã tham chiếu D1-Direct

Với mức giá lên tới 19.000 Euro, D1-Direct DAC sẽ là bộ giải mã one-box cao cấp nhất hiện nay của TotalDAC, bên cạnh mô hình D1-Seven DAC được giới thiệu cách đây không lâu, hướng đến dành cho phân khúc ultra hi-end của thị trường.

Theo những thông tin mới nhất vừa được công bố từ nhà sản xuất TotalDAC thì D1-Direct sẽ là bộ giải mã one-box (một thân máy duy nhất) đầu tiên của hãng có đầu ra trực tiếp từ thang R2R. Nhờ trang bị công nghệ bù đắp tín hiệu mới cùng kĩ thuật lọc tiên tiến, D1-Direct DAC có khả năng cho ra âm thanh với độ chính xác cực cao từ đầu ra trực tiếp như D1-Twelve.

TotalDAC giới thiệu bộ giải mã tham chiếu D1-Direct

TotalDAC cũng cho biết, nhữn trang bị cao cấp giúp cho D1-Direct DAC có thể mang lại âm thanh cao cấp với chất lượng tiệm cận D1-Twelve (bộ giải mã 3 thớt cao cấp nhất của thương hiệu này), tuy nhiên thiết kế mới giúp nó trở nên linh hoạt hơn rất nhiều so với người anh em D1-Seven DAC được ra mắt trước đó.

Thay vì chạy đua về mặt thông số của các file nhạc, TotalDAC tập trung xây dựng cho D1-Direct khả năng giải mã và xử lý tín hiệu siêu việt nhằm đạt được kết quả cuối cùng là chất lượng âm thanh một cách tốt nhất. Các thông số về độ phân giải của D1-Direct DAC chỉ ở mức bình thường với việc hỗ trợ các định dạng PCM ở các mức tần số lấy mẫu 44.1kHz, 48kHz, 88.2kHz, 96kHz, 176.4kHz và 192kHz (16 đến 24 bit), định dạng DSD chuẩn DoP.

TotalDAC giới thiệu bộ giải mã tham chiếu D1-Direct

Các đầu vào được trang bị trên D1-Direct DAC gồm USB, Optical, Coaxial và AES/EBU, trong khi các đầu ra gồm RCA và XLR. Việc quản lý tín hiệu được hỗ trợ bởi đồng hồ tùy chỉnh với bộ nhớ FIFO nhằm chống nhiễu jitter. Các tính năng lọc và bù tín hiệu có thể kích hoạt hoặc tắt thông qua remote. Hệ thống giải mã trang bị 300 điện trở loại 0.01% VAR Bulk Metal Foil của Vishay. Thâm máy của D1-Direct DAC được bao bọc bởi những tấm nhôm dày để chống nhiễu và chống rung, trong khi đó nguồn điện cũng được tách riêng để không dây nhiễu lên mạch tín hiệu.

TotalDAC giới thiệu bộ giải mã tham chiếu D1-Direct

Giá bán của TotalDAC D1-Direct là 19.000 Euro, tương đương 514 triệu đồng.

Hoàng Anh

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận