Tại CES 2022, Technics đã hé lộ trước công chúng một sản phẩm hoàn toàn mới, được thiết kế để phối ghép cùng đôi loa Technics SB-C600 vừa ra mắt trước đó: đầu phát đa năng SA-C600.

Thay vì để người dùng phải lựa chọn giữa một chiếc đầu phát CD và đầu phát nhạc số, Technics đã đưa ra một giải pháp: kết hợp cả hai vào cùng một thiết bị duy nhất với tên SA-C600. Sản phẩm vừa được Technics trình làng tại sự kiện CES 2022, dự kiến mở bán chính thức vào tháng 2/2022 với giá 849 Bảng Anh. 

Được biết, SA-C600 là chiếc đầu phát đa năng được thiết kế để kết hợp cùng đôi loa SB-C600 (ra mắt năm 2021) thành một bộ dàn hoàn chỉnh. Ngoài khả năng đọc đĩa CD qua ổ đĩa top-loading nằm ở mặt trên máy, SA-C600 còn trang bị nhiều tính năng streaming hấp dẫn khác như Chromecast built-in, AirPlay 2, Spotify Connect, Tidal, Deezer và Amazon Music. Hoàn thiện danh mục nguồn nhạc của SA-C600 là khả năng phát radio DAB/FM và cổng phono MM để dùng với mâm đĩa than. 

Để trở thành đối tác hoàn hảo của đôi loa SB-C600, SA-C600 được tích hợp một mạch amplifier với công suất lên tới 60W/kênh, kèm theo đó là công nghệ JENO Engine độc quyền giúp tối ưu hiệu quả khuếch đại. Ngoài ra, thiết bị còn có thêm công nghệ hấp dẫn Space Tune - giúp tối ưu chất lượng trình diễn của hệ thống theo mọi không gian phòng nghe. 

Theo: What HiFi