T+A MP200: Đầu phát đa nguồn dành cho hệ thống hi-end

T+A MP200: Đầu phát đa nguồn dành cho hệ thống hi-end

Là thành viên của Series 200 nổi tiếng, chiếc đầu phát MP200 được trang bị đầy đủ những công nghệ hàng đầu của T+A để truyền tải trọn vẹn tập tin nhạc hi-res từ các dịch vụ streaming cho dàn máy hi-end, song song đó là khả năng phát nhạc từ CD hay cả radio.

T+A MP200: Đầu phát đa nguồn dành cho hệ thống hi-end

MP200 là chiếc đầu phát nhạc số đến từ Series 200 - dòng sản phẩm hoàn toàn mới của T+A với thiết kế rất gọn gàng nhưng mang hiệu suất cao nhờ cấu hình mạnh mẽ. Ngay từ lúc xuất hiện, Series 200 đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của phần lớn audiophile và trở thành một trong những dòng sản phẩm bán chạy của T+A. Được biết, nguồn cảm hứng để T+A tạo ra Series 200 chính là chiếc headamp tham chiếu HA 200. 

Thiết kế 

T+A MP200: Đầu phát đa nguồn dành cho hệ thống hi-end

Trong Series 200, MP200 được tạo ra để trở thành chiếc đầu phát đa nguồn cho 2 thành viên còn lại là đầu giải mã DAC200 và ampli công suất A200. Điều này lý giải cho việc MP200 có cùng thiết kế với cả DAC200 và A200: một bộ khung máy bằng hợp kim nhôm cứng cáp, gọn gàng và phủ ngoài bằng lớp sơn chất lượng cao. 

T+A MP200: Đầu phát đa nguồn dành cho hệ thống hi-end

Không chỉ tạo nên sự đồng bộ về mặt thẩm mỹ với các thiết bị của Series 200, bản thân MP200 dễ dàng nổi bật khi xuất hiện cùng các hệ thống khác với phong cách đặc trưng ở sản phẩm từ T+A. 

Trái với vẻ ngoài gọn gàng, MP200 lại là một chiếc đầu phát đa năng khi có thể cung cấp nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Điều này được thể hiện rõ qua mặt trước máy, nơi T+A bố trí hệ thống nút lựa chọn nguồn nhạc. Ở đây, chúng ta có thể thấy T+A đã khéo léo sắp xếp một khu vực để chứa khe nuốt đĩa CD cùng với cụm nút điều khiển riêng. Toàn bộ thông tin hoạt động của MP200 có thể quan sát qua màn hình LED ở bên cạnh khe đĩa. 

Hỗ trợ nguồn nhạc đa dạng

Phát nhạc từ CD & Radio

T+A MP200: Đầu phát đa nguồn dành cho hệ thống hi-end

Với MP200, phát nhạc từ đĩa CD và các kênh radio FM, FM-HD, DAB+ là những tính năng cơ bản nhất và ai cũng có thể khai thác chúng một cách dễ dàng. Hơn nữa, bộ cơ đọc đĩa CD trên MP200 cũng được T+A tối ưu hiệu quả đọc và xử lý toàn bộ tín hiệu lưu trữ, đặc biệt là độ trễ gần như bằng 0 ngay sau khi đĩa CD được đưa vào máy. 

Phát nhạc không dây qua Bluetooth & dịch vụ stream nhạc

Thông qua mạch streaming tích hợp chất lượng cao do T+A trang bị, MP200 có thể phát tập tin với chất lượng tối đa 192kHz/24-Bit  từ các dịch vụ nhạc số như Tidal, Qobuz hay Deezer. Được biết, đây cũng là thành quả đến từ đội ngũ phát triển của T+A. Ngoài kết nối WiFi, MP200 còn có thêm cổng LAN để duy trì tốc độ và sự ổn định khi kết nối vào internet. 

T+A MP200: Đầu phát đa nguồn dành cho hệ thống hi-end

Với những ai yêu thích sự tiện lợi từ Bluetooth, MP200 có thể đáp ứng rất tốt nhờ công nghệ aptX HD có sẵn. Khi kết nối với smartphone/tablet có hỗ trợ aptX HD, MP200 có thể tiếp nhận tập tin nhạc FLAC để mang lại âm thanh đầy chi tiết cho người nghe thưởng thức. 

Phát nhạc từ các thiết bị khác 

T+A MP200: Đầu phát đa nguồn dành cho hệ thống hi-end

Phía sau MP200 là các ngõ nhận tín hiệu digital bao gồm S/PDIF, Optical để kết nối với các thiết bị người dùng có sẵn, bao gồm set-top-box (đầu thu giải mã tín hiệu cho tivi), ổ đĩa… Theo T+A, tín hiệu khi được truyền tải và xử lý qua những kết nối này đều được giữ ở chất lượng HD. 

 Điều khiển tiện lợi qua ứng dụng

Đi cùng với MP200 là ứng dụng điều khiển T+A MusicNavigator App và người dùng có thể tải về từ kho ứng dụng của iOS hoặc Android. Ứng dụng được thiết kế để mang lại quyền điều khiển MP200 trên mọi khía cạnh, từ các dịch vụ stream nhạc, kênh radio cho tới điều chỉnh những chi tiết nhỏ nhất của từng thiết bị được kết nối tới hệ thống. 

Nhà phân phối: Aptronics

Nhà bán lẻ: Hifi Life
 

Anh Châu

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận