Simaudio giới thiệu network streaming kiêm DAC Moon 390

Simaudio giới thiệu network streaming kiêm DAC Moon 390

Moon 390 là thiết bị đa chức năng khi kiêm nhiệm vai trò của bộ nguồn phát nhạc số qua mạng, DAC giải mã, pre-amp và cả ampli tai nghe. Đáng chú ý, Moon 390 còn được trang bị nền tảng network streaming mới nhất của Simaudio.

Được xây dựng với nhiệm vụ chính như một network streaming dùng để phát nhạc số qua mạng. Tuy nhiên, vai trò của Moon 390 không chỉ dừng lại ở đó, thiết bị này được xem như sự kết hợp của 2 model là pre-amp 350P và DAC 380D trong cùng một thân máy duy nhất. Do đó, Moon 390 có thể đảm nhận được cả vai trò của ampli tiền khuếch đại, bộ giải mã hi-res và headamp.

Simaudio giới thiệu network streaming kiêm DAC Moon 390

Là một thiết bị cao cấp, Moon 390 sở hữu những trang bị rất tốt từ Simaudio. Thậm chí, ngoài những vai trò kể trên, chiếc máy này còn có sẵn mạch phono, cho phép nhận và khuếch đại trực tiếp tín hiệu analog từ mâm đĩa than, hỗ trợ cả 2 chuẩn tín hiệu MM và MC. Moon 390 có cấu trúc như một hệ thống all-in-one hoàn chỉnh tương tự với Moon ACE nhưng chỉ thiếu đi mạch ampli công suất. Người dùng hoàn toàn có thể kết hợp trực tiếp nó với pow-amp hoặc loa tích hợp mà không cần thêm bất kì thiết bị hỗ trợ nào.

Việc phát nhạc của máy được vận hành nhờ nền tảng phần mềm MiND 2 (Moon intelligent Network Device) thế hệ mới nhất của Simaudio, trang bị chip DAC ESS DAC Pro. Nhờ vậy, Moon 390 có thể phát được hầu hết các định dạng âm thanh số phổ biến hiện nay như bao gồm cả DSD (tối đa DSD256), PCM (tối đa 32bit/384kHz) và cả MQA. MiND chính là phiên bản tiếp theo của Moon Neo MiND streamer, bộ nguồn phát vốn rất thành công và được đánh giá cao của hãng.

Simaudio giới thiệu network streaming kiêm DAC Moon 390

Tất nhiên, Moon 390 cũng hỗ trợ phát nhạc trực tuyến chất lượng cao thông qua các dịch vụ như Tidal Masters, Qobuz Sublime + và Deezer Hi-Fi. Ngoài ra, thiết bị này cũng cho phép truyền phát âm thanh không dây chất lượng CD thông qua aptX Bluetooth và trang bị Roon Ready. Với việc trang bị MiND 2, Moon 390 có thể liên kết và nhận tín hiệu từ bất kì nguồn phát analog hay kĩ thuật số nào trong cùng mạng và có hỗ trợ MiND 2.

Moon 390 sẽ sớm có mặt trên thị trường với các tùy chọn màu đen, đen-bạc hoặc bạc. Giá công bố của bộ nguồn phát này là 4.750 Bảng Anh, tương đương 148 triệu đồng.

Nhà phân phối: Sai Gon Hi-End.

Tiến Dũng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận