Pro-Ject Juke Box E: Mâm đĩa "all-in-one", tích hợp cả ampli và phono stage

Pro-Ject Juke Box E: Mâm đĩa

Sản phẩm mới từ Pro-Ject là một thiết bị vô cùng thú vị khi kiêm nhiệm cả vai trò đầu phát đĩa than thuần túy lẫn các tính năng mở rộng cực kì hữu ích như kết nối không dây qua Bluetooth, phono stage và cả ampli tích hợp trong cùng một thân máy.

Pro-Ject Juke Box E: Mâm đĩa

Vốn được biết đến là một nhà sản xuất mân đĩa than có tiếng trong giới âm thanh, Pro-Ject luôn tìm cách tự làm mới mình bằng các dòng sản phẩm mang tính đột phá, hoặc là có chất lượng tốt đi kèm giá bán dễ chịu, hoặc là sở hữu những thiết kế đột phá cùng các tính năng thú vị, và đôi khi là cả điều trên. Mâm đĩa Juke Box E mới của Pro-Ject cũng là một sản phẩm điển hình như vậy.

Pro-Ject Juke Box E: Mâm đĩa

Juke Box E là một thiết bị nghe nhạc "tất cả trong một" được xây dựng trên nền tảng chính của một đầu phát đĩa than thuần túy. Ngoài tính năng cơ bản là quay đĩa và đọc các bản ghi từ vinyl thì nó còn có sẵn một phono stage (pre-amp phono) hỗ trợ tín hiệu chuẩn MM. Bên cạnh đó là khả năng kết nối không dây thông qua Bluetooth, mạch pre-amp và mạch ampli công suất cũng được tích hợp sẵn bên trong. Nhờ đó, người dùng chỉ cần thêm một cặp loa là đã sở hữu một dàn âm thanh hoàn chỉnh với khả năng chơi nhạc đa dạng.

Pro-Ject Juke Box E: Mâm đĩa

Bản chất Pro-Ject Juke Box E chính là phiên bản được cải tiến từ nguyên mẫu Pro-Ject Primary với một vài sự chỉnh sửa và thêm vào các tính năng mở rộng. Juke Box E sở hữu khung máy bằng nhôm với vòng bi sapphire và đầu kim Ortofon OM 5E.

Pro-Ject Juke Box E: Mâm đĩa

Thiết bị này được xây dựng hướng đến việc "plug-in-and-play" tức là chỉ cắm và chơi ngay nên mọi thiết kế và tính năng đều rất đơn giản và dễ sử dụng. Nó cũng được trang bị sẵn mạch ampli tích hợp với công suất 50W/kênh cùng các đầu ra tín hiệu dành cho nhu cầu kết nối với các hệ thống lớn hơn.

Pro-Ject Juke Box E: Mâm đĩa

Giá bán của Juke Box E là 370 Bảng Anh, tương đương 11,3 triệu đồng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể mua thêm cặp loa bookshelf Speaker Box 5 được sản xuất dành riêng cho Juke Box E có giá 500 Bảng Anh (15,3 triệu đồng) để hoàn thiện hệ thống hi-fi thú vị của mình.

Pro-Ject Juke Box E: Mâm đĩa

Tiến Dũng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận