Orchard Audio giới thiệu music streamer tích hợp DAC PecanPi Streamer Ultra

Orchard Audio giới thiệu music streamer tích hợp DAC PecanPi Streamer Ultra

Sau những thành công bước đầu với 2 sản phẩm PecanPi Streamer và Streamer USB, hãng âm thanh trẻ tuổi Orchard Audio (chuyên về các thiết bị nhạc số) đã tiếp tục cho ra mắt đầu phát PecanPi Streamer Ultra, được tích hợp cả DAC giải mã và headamp cao cấp.

PecanPi Streamer Ultra được xem là phiên bản cải tiến của PecanPi Streamer, thiết kế dựa trên "người tiền nhiệm" nhưng được nâng cấp cả về linh kiện, thiết kế mạch và các công nghệ. Trái tim của chiếc đầu phát này là mạch giải mã được trang bị 2 chip DAC Burr-Brown PCM1794A, với tầng xuất âm được thiết kế theo cấu hình vi sai kép, hoàn toàn cân bằng, đi kèm và mạch headamp TI OPA1622 SoundPlus song song cho tai nghe thông thường và 4 OPA1622 song song dành riêng cho tai nghe balance.

Orchard Audio giới thiệu music streamer tích hợp DAC PecanPi Streamer Ultra

PecanPi Streamer Ultra sở hữu các thông số ấn tượng như tín hiệu đầu ra balance (XLR) có tỉ số S/N >130dB, dải động 125dB và méo hài tổng (THD+N) chỉ ở mức -110dB hoặc 0.0003%. Tầng đầu vào tín hiệu của đầu pháy này được thiết kế để tương thích với đầu vào USB, sử dụng mạch USB PecanPi, hỗ trợ cả Windows (trình điều khiển ASIO), macOS (không cần trình điều khiển), Linux Alsa 2.0 và Android/iOS, cho phép tiếp nhận và giải mã nguồn nhạc số độ phân giải cao, tối đa PCM 24bit/192kHz và cả DSD.

Orchard Audio giới thiệu music streamer tích hợp DAC PecanPi Streamer Ultra

Về khả năng phát nhạc, PecanPi Streamer Ultra hỗ trợ cả trình phát Roon, Volumio, moOde Audio hoặc piCorePlayer, tương thích với các giao thức DLNA / UPnP và AirPlay, cũng như các nền tảng nhạc trực tuyến hàng đầu, bao gồm TIDAL, Qobuz, Amazon Alexa và Highresaudio.com. PecanPi Streamer Ultra mới tiếp tục sử dụng DAC PecanPi của Orchard Audio, trong khi thiết kế cơ bản là giống PecanPi Streamer nhưng được bổ sung màn hình cảm ứng 5 inch, 800x480 pixel ở mặt trước của thiết bị, trang bị đầy đủ tất cả các kết nối (Ethernet, USB, XLR, RCA, v.v.) ở mặt sau. Vỏ kim loại lớn hơn một chút và được chế tác với chất lượng khá tốt giống như PecanPi Streamer. Các tùy chọn phần mềm giống như đối với PecanPi Streamer.

Orchard Audio hiện đã cho đặt hàng trước PecanPi Streamer Ultra với mức giá 800USD (18,5 triệu đồng).

Hoàng Mai

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận