NAD chuẩn bị xuất xưởng mâm đĩa than giá rẻ C 558

NAD chuẩn bị xuất xưởng mâm đĩa than giá rẻ C 558

Sau ampli tích hợp C 328, lại có thêm một thiết bị âm thanh giá rẻ nữa chuẩn bị được NAD Electronics bán ra thị trường. Mâm đĩa than C 558 của họ tiếp tục hướng đến phân khúc khách hàng phổ thông và được khẳng định sẽ mang đến những trải nghiệm âm thanh đáng tiền nhất trong tầm giá của nó.

Ưu tiên hàng đầu vốn đã thành triết lý của NAD vẫn là tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất có thể bằng một chi phí có thể tiếp cận tới hầu như mọi đối tượng người dùng. Các sản phẩm của NAD luôn có được sự đảm bảo cao về hiệu năng trình diễn và giá trị sử dụng, dù cho ngoại hình của chúng thường không quá ấn tượng và hấp dẫn. Đầu đĩa than NAD C 558 cũng là một thiết bị chơi nhạc được NAD sản xuất theo đúng chính sách như vậy.

NAD chuẩn bị xuất xưởng mâm đĩa than giá rẻ C 558

Nhằm giữ được mức giá thấp và chất lượng cao cho sản phẩm, thay vì đầu tư về vật liệu NAD đã tập trung phát triển về kĩ thuật cho thiết bị này. C 558 được xây dựng trên một bộ khung cơ sở được làm từ vật liệu MDF và nhựa, trang bị các chân đế cách ly bằng cao su giúp hạn chế những rung chấn của thân máy. Trong khi đó, mâm đĩa của NAD C 558 được làm từ thủy tinh.

Hệ thống quay được thực hiện bởi một motor điện xoay chiều có độ chính xác cao kết hợp với ổ đĩa Belt, hoạt động tốt ở cả 2 chế độ 33 và 45 vòng / phút. Bộ cấp nguồn điện AC cho motor được cô lập hoàn toàn với các thành phần khác nhằm tránh những ảnh hưởng nhiễu tới tín hiệu âm thanh.

NAD chuẩn bị xuất xưởng mâm đĩa than giá rẻ C 558

Đáng chú ý, mâm đĩa thanh NAD C 558 được trang bị sẵn đầu kim Ortofon OM10 đi kèm một tay cần loại 9 icnh, thiết bị cũng có thêm cáp phono chất lượng cao chuẩn RCA có thể tháo rời. Ông Greg Stidsen, giám đốc công nghệ và kế hoạch sản phẩm của NAD Electronics cho biết: "NAD tiếp tục là một trong số những cái tên đi đầu trong cuộc cách mạng kĩ thuật số và âm thanh hi-res, tuy nhiên chúng tôi cũng luôn ý thức được sự phát triển trở lại rất mạnh mẽ của thị trường vinyl trong những năm gần đây. C 558 ra đời giúp khai thác hiệu quả giá trị của âm thanh analog bằng hiệu suất và chất lượng vượt trội trong tầm giá 500 USD, theo đúng truyền thống và triết lý của chúng tôi."

NAD chuẩn bị xuất xưởng mâm đĩa than giá rẻ C 558

C 558 sẽ được NAD Electronics bán ra ngay trong tháng 10 với giá 499 USD, tương đương 11,4 triệu đồng.

Đại lý cấp một: AudioEasy

Nhà phân phối: TecHland Audio

Quang Tiến

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận