Mytek tung bản cập nhật 1.52 cho Brooklyn Bridge

Mytek tung bản cập nhật 1.52 cho Brooklyn Bridge

Chiếc preamp tích hợp Brooklyn Bridge ra mắt vào năm 2019 vừa có bản cập nhật firmware mới nhất do Mytek phát hành, bao gồm việc kích hoạt lại tính năng kết nối Wi-Fi từng bị ẩn đi theo quy định của một số quốc gia.

Brooklyn Brigde - chiếc preamp tích hợp được Mytek trình làng vào năm 2019 và đem về nhiều thành công cho công ty, vừa được nhận bản cập nhật firmware mới nhất với số phiên bản là 1.52. Do tính năng cập nhật OTA (Over-the-Air) đã bị loại bỏ, người dùng có thể cập nhật Brooklyn Bridge bằng kết nối USB với máy tính Window hoặc Mac, sau đó gắn dây LAN để thay đổi các thiết lập. 

Mytek tung bản cập nhật 1.52 cho Brooklyn Bridge

Ở phiên bản firmware 1.52, tính năng Wi-Fi từng bị ẩn đi theo quy định của một số quốc gia (bao gồm Nhật Bản) đã được mở lại để người dùng thiết lập một hệ thống không dây trọn vẹn. Ngoài ra, những thay đổi khác do 1.52 đem lại gồm có dấu chứng nhận kỹ thuật ở màn hình chính, tắt tính năng tự động hạ cấp firmware và bổ sung thêm tính năng chuyển input cho các nút điều khiển ở màn hình chính...

Mytek tung bản cập nhật 1.52 cho Brooklyn Bridge

Bên cạnh việc sở hữu đầy đủ chức năng giải mã tương tự Brooklyn DAC+ với chip DAC ESS ES9028PRO, Bridge còn là thiết bị đáng chú ý khi có thêm tính năng chơi nhạc số trực tuyến rất được nhiều người dùng ưa thích ở thời điểm hiện nay. Các tập tin nhạc số chất lượng cao như PCM 32-bit/384kHz, DSD 11.2MHz và thậm chí là MQA đều được Bridge hỗ trợ hoàn toàn. 

Theo: avwatchs

Man Nam

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận