Được xây dựng như một bản thu gọn của nguyên mẫu Brooklyn, Liberty sở hữu hiệu suất mạnh mẽ tương tự người anh em của nó nhưng với kích thước nhỏ gọn hơn và chi phí chỉ bằng một nửa.

Là một chuyên gia trong lĩnh vực âm thanh số chuyên nghiệp, Mytek mang đến cho thị trường hàng loạt bộ giải mã DAC chất lượng cao mang khả năng tương thích với các định dạng âm thanh tiên tiến nhất. Sau khi bán ra chiếc DAC di động Clef cách đây không lâu, Mytek tiếp tục phát hành Liberty, bộ giải mã cao cấp được thiết kế dựa trên model Brooklyn nổi tiếng.

Liberty DAC là bộ giải mã được xây dựng hướng đến việc khai thác nguồn âm kĩ thuật số độ phân giải cao (Hi-Res), hỗ trợ cả PCM, DSD, MQA và USB2, chơi được gần như mọi định dạng âm thanh hiện nay. Thiết bị này được trang bị tất cả 5 đầu vào âm thanh số gồm 2 coaxial, 1 optical, 1 AES và 1 USB-B, cùng với đó là 1 đầu ra analog unbalance RCA và 1 đầu ra balance dành cho tai nghe cao cấp với dòng ra 300mA và công suất 3W.

Tương tự như người anh em Brooklyn của mình, Liberty được trang bị chip DAC Sabre ES9018. Bộ giải mã này có khả năng xử lý các file âm thanh số có độ phân giải tối đa 32bit/384kHz (PCM), giải mã trực tiếp định dạng DXD, DSD tối đa DSD256 với dãy động 127dB.

Liberty DAC sở hữu bộ lọc giúp kiểm soát nhiễu jitter thấp ở mức 10ps. Định dạng tiên tiến MQA cũng được hỗ trợ đầy đủ trên thiết bị này giúp cho việc chuyển tải và giải mã tín hiệu âm thanh số đạt được chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, cổng USB còn cho phép nâng cấp firmware từ máy tính tính.

Bộ giải mã này chỉ được sản xuất với màu đen và được công bố với giá bán 995 USD, tương đương 22,6 triệu đồng.