Musiland Moli

Thiết kế Musiland Moli là soundcard được thiết kế để chơi với máy tính để bàn thông qua giao tiếp PCI thông dụng, hỗ trợ hệ điều hành Windows XP/2003/VISTA/7/8. Musicland đã thiết kế soundcard này với driver riêng, tích hợp sẵn ASIO với các thao tác tiếp lập đơn giản.  

Thiết lập Foobar 2000 với soundcard Musicland

  Kích thước của Moli ở mức trung bình, có khả năng sử dụng ở các case HTPC nhỏ gọn. Các cổng output vừa đủ cho một soundcard thông thường, gồm : RCA left – RCA right, headphone out, optical và S/PDIF.  

Video giới thiệu thiết kế Musicland Moli

  Trình diễn Musiland khá hào phòng khi kết hợp cả chip điều khiển âm thanh VIA Envy24 hỗ trợ asynchronous buffer và chip chuyên nghiệp DAC Xilink Spartan, hỗ trợ xử lý tín hiệu 24 bit / 192KHz, Thậm chí, Musiland Moli có thể passthough DTS/Dolby qua cổng optical. Chúng tôi thực hiện phối ghép Musiland Moli với bộ loa PC Acoustic Energy Aego M 2.1, kết hợp với Windows 7 và trình nghe nhạc Foobar 2000 quen thuộc. Đây quả là một bộ đôi kết hợp khá ăn ý như những gì chúng tôi mong đợi. Dải trầm vốn là điểm vổi bật của Aego M vẫn giữ được sự mạnh mẽ vốn có, song trở nên căng tròn và xuống sâu hơn, gần như giải quyết được hiện tượng ù ở những đoạn nhạc có âm bass xuống quá sâu. Moli cũng giúp dải trung loại bỏ được sự khô khan đặc trưng của dòng loa có xuất xứ từ Anh quốc này. Giọng hát trở nên mượt mà, dày và chi tiết hơn. Bên cạnh đó, âm cao được Moli nắn nót truyền cảm, giảm bớt độ gắt trong những bản guitar sắc lạnh. Với gu của một số người, dải cao như vậy có thể làm giảm sự cuốn hút, song thực tế khiến bản nhạc trở nên hòa hợp hơn, không tạo cảm giác mệt mỏi.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận