Métronome trình làng bộ giải mã cao cấp mang tên Le DAC

Métronome trình làng bộ giải mã cao cấp mang tên Le DAC

Sau đầu phát Le PLAYER, thương hiệu âm thanh đến từ Pháp Métronome tiếp tục cho ra đời sản phẩm song hành là bộ giải mã Le DAC, được thiết kế theo tiêu chuẩn hi-end, mang đến cho người dùng một lựa chọn cao cấp dành cho nguồn nhạc số.

Bộ giải mã Le DAC được Métronome tạo ra để trở thành đối tác lý tưởng với đầu phát Le PLAYER của hãng. Sự kết hợp này mang đến một giải pháp hoàn chỉnh cho những người dùng sử dụng nguồn nhạc số ở cả định dạng vật lý (đĩa CD) và định dạng mềm (file nhạc số). Cả 2 sản phẩm này có thiết kế và ngoại hình gần như giống hệt nhau do sử dụng chung một dạng chassis, được xây dựng rất chắc chắn bằng kim loại phay xước.

Métronome trình làng bộ giải mã cao cấp mang tên Le DAC

Trung tâm xử lý tín hiệu của Métronome Le DAC được trang bị chip DAC AK4493 từ nhà sản xuất nổi tiếng Asahi Kasei của Nhật Bản. Đây là loại chip DAC 32bit với khả năng giải mã phần lớn các định dạng nhạc số hiện nay, bao gồm cả PCM (tối đa 32bit/384kHz) và DSD (tối đa DSD 512). Tín hiệu số sẽ được thiết bị này tiếp nhận thông qua 7 tùy chọn đầu vào, bao gồm: 1 USB-B, 2 Optical, 2 Coaxial và 2 AES/EBU.

Dữ liệu âm thanh sau khi được giải mã dưới dạng tín hiệu analog sẽ được xuất ra thông qua 2 tùy chọn balance (XLR) và unbalance (RCA). Métronome Le DAC được xây dựng với bộ khung vỏ bằng thép dày 2mm, mặt trước sử dụng một tấm ốp dày bằng hợp kim, kết hợp với đó là các chân đế Delrin có tác dụng chống rung, cộng hưởng.

Métronome trình làng bộ giải mã cao cấp mang tên Le DAC

Le DAC được thiết kế và chế tác hoàn toàn tại công xưởng của Métronome tại Pháp. Dự kiến, sản phẩm này sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 1 năm 2019 với 2 tùy chọn màu là đen và bạc.

Thông số kỹ thuật:

Phân loại: Bộ giải mã nhạc số / DAC

Chip DAC: 1 AK4493

Giải mã: PCM 32bit/384kHz, DSD 512

Đầu vào: 1 USB-B, 2 Optical, 2 Coaxial, 2 AES/EBU

Đầu ra: 1 RCA, 1 XLR

Kích thước: 425 x 130 x 415 mm

Trọng lượng: 15 kg.

Quang Tiến

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận