Melco kỉ niệm 45 thành lập với phiên bản đặc biệt của nguồn phát nhạc số N10

Melco kỉ niệm 45 thành lập với phiên bản đặc biệt của nguồn phát nhạc số N10

Bộ nguồn phát nhạc số đầu bảng N10 từ thương hiệu âm thanh Nhật Bản Melco vừa được làm mới với 50 chiếc phiên bản đặc biệt cho dịp kỉ niệm 45 năm thành lập hãng, được trang bị các nâng cấp đáng chú ý từ nhiều dòng sản phẩm mới bao gồm EX Series.

Thương hiệu Nhật Bản Melco vừa kỉ niệm 45 năm thành lập thông qua phiên bản đặc biệt của nguồn phát nhạc số đầu bảng N10. Bên cạnh việc được nâng cấp về bộ nhớ trong và vẻ ngoài sang trọng hơn, N10 45th Anniversary Limited Edition còn là sản phẩm được Melco sản xuất với số lượng cực kỳ giới hạn, tăng thêm giá trị sưu tập đối với người yêu nhạc.

Melco kỉ niệm 45 thành lập với phiên bản đặc biệt của nguồn phát nhạc số N10

Melco N10 được xây dựng dựa trên mô hình N1Z rất nổi tiếng trước đó của hãng, được trang bị những nâng cấp và cải tiến quan trọng để trở thành chiếc đầu phát nhạc số tốt nhất từ trước tới nay của hãng. Bộ nguồn phát này được thiết kế cầu kì khi chia làm 2 thiết bị riêng biệt gồm bộ cấp nguồn (power supply) và đầu phát. Cả 2 được đặt trong bộ khung vỏ rắn chắc bằng kim loại và gần như giống hệt nhau, kích thước rất nhỏ gọn, chỉ rộng 215mm (tức là bằng một nửa so với các thiết bị audio thông thường).

Khả năng phát nhạc của Melco N10 được đảm bảo ở mức rất cao, tương thích tốt với mọi định dạng nhạc số độ phân giải cao, từ PCM 32bit/384kHz cho tới Octo DSD (11,3MHz), bao gồm: DSF, DFF, FLAC, WAV, ALAC, AIFF, AAC, MP3, WMA, OGG, LPCM.

Melco kỉ niệm 45 thành lập với phiên bản đặc biệt của nguồn phát nhạc số N10

Việc điều khiển Melco N10 có thể được thực hiện thông qua ứng dụng điều khiển của Melco, điều khiển từ xa hoặc bảng điều khiển phía trước với các nút bấm đơn giản và màn hình hiển thị OLED. N10 được trang bị 2 cổng Ethernet gồm LAN và PLAYER. Trong đó, cổng LAN được dùng cho việc điều khiển, chuyển nhạc và cập nhật firmware, cổng PLAYER được thiết kế đặc biệt để kết nối trực tiếp đến các thiết bị phát nhạc qua mạng (network streaming) mà không cần chuyển đổi dữ liệu.

Ở phiên bản kỉ niệm, phần khung vỏ của N10 được thay đổi với lớp sơn phủ màu vàng champagne rất sang trọng, đồng thời dung lượng bộ nhớ trong đã được nâng cấp từ 3TB ở bản gốc thành 5TB và có thể mở rộng được. Sản phẩm sẽ được đặt trong một chiếc hộp quà độc quyền kèm chứng nhận chính thức của Melco và một số phụ kiện mang tính sưu tập như bút, đũa, lót ly, sổ tay và USB. 

Melco kỉ niệm 45 thành lập với phiên bản đặc biệt của nguồn phát nhạc số N10

Bên cạnh đó. N10 45th Anniversary Limited Edition còn được cài đặt thêm các nâng cấp mới có trên Melco EX Series, bao gồm khả năng tương thích với phần mềm Roon, công nghệ Melco Intelligent Music Library (MIML), vTuner Internet radio và cả trình duyệt web điều khiển. Hệ thống bo mạch dạng thấp (low-profile) có ở N10 45th Anniversary Limited Edition sử dụng vi xử lý RISC và có cấu trúc tương tự bo mạch của N1Z Series, đảm bảo độ ồn nhiễu rất thấp và quản lý dữ liệu chính xác. 

Nguồn: What Hi-Fi

Man Nam

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận