Linn nâng cấp mâm đĩa than Majik LP12 với tay cần Krane mới

Linn nâng cấp mâm đĩa than Majik LP12 với tay cần Krane mới

Krane là dòng tay cần mới được thiết kế để nâng cấp cho mâm đĩa than Majik LP12 - vốn là phiên bản entry-level (nhập môn) của dòng mâm đĩa huyền thoại Linn LP12.

Mâm đĩa than Majik LP12 chính là bộ nguồn phát thứ 2 của Linn được nâng cấp trong thời gian gần đây, sau network streamer Majik DSM. Tay cần (tonearm) Krane mới của mâm đĩa này chính là kết quả từ sự hợp tác giữa Linn với thương hiệu turntable lừng danh Clearaudio, được thiết kế, chế tác dựa trên các dòng tay cần hiện có của Clearaudio, nhưng được cải tiến để tối ưu cho mâm đĩa Majik LP12.

Linn nâng cấp mâm đĩa than Majik LP12 với tay cần Krane mới

Linn cho biết, tay cần Krane mới mang đến cho mâm đĩa than Majik LP12 khả năng tái tạo âm thanh với tính chi tiết và độ chính xác cao hơn, đặc biệt là việc trang bị vòng bi Karousel mới giúp tối ưu hiệu năng và chất lượng âm thanh của hệ thống, cho phép Linn Majik LP12 tiếp tục khẳng định vị thể của một trong những mâm đĩa than tốt nhất ở phân khúc nhập môn.

Về Linn Majik LP12, với thiết kế cơ treo kinh điển, Majik LP12 đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều hãng chế tạo mâm đĩa than sau này. Bên cạnh đó, nhờ kết cấu dạng module, mâm Majik LP12 đã đạt được độ tùy biến cực cao với khả năng nâng cấp bằng các bộ phận được phân phối riêng, chủ yếu do Linn sản xuất.

Linn nâng cấp mâm đĩa than Majik LP12 với tay cần Krane mới

Mâm đĩa Majik LP12 mới sẽ sử dụng chassic phụ bằng nhôm mới nhất với cấu trúc dạng sandwich, một ổ trục xoay độc quyền dạng single point và bộ cấp nguồn có độ nhiễu thấp được gắn bên trong mâm. Điểm đáng giá nhất ở Majik LP12 là kết cấu trục đơn điểm cho độ tĩnh cao. Kết cấu này sử dụng một trục đơn giản, song được thiết kế sao cho duy trì độ mượt mà tron chuyển động của mâm xoay và hạn chế tiếng ồn tối đa, đảm bảo âm thanh tới tai người nghe chỉ còn là các dữ liệu âm nhạc.

Nhà phân phối Linn: Đông Thành - Hòa Phúc

Hoàng Anh

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận