JAY'S Audio giới thiệu bộ giải mã cao cấp NOS DAC

JAY'S Audio giới thiệu bộ giải mã cao cấp NOS DAC

Sau 2 năm phát triển, thương hiệu âm thanh đến từ Singapore JAY'S Audio đã chính thức cho ra mắt bộ giải mã cao cấp mang tên NOS DAC, sở hữu thiết kế nhỏ gọn, cùng khả năng xử lý mạnh mẽ với 2 chip DAC AK4497EQ và đầu vào USB XMOS XU208.

Theo tuyên bố của nhà sản xuất JAY'S Audio, NOS DAC là một bộ giải mã nhạc số có chất lượng ở tầm tham chiếu khi được nghiên cứu, phát triển và thử nghiệm hết sức kĩ lưỡng trong suốt 2 năm liền. Thiết bị này sở hữu những trang bị hàng đầu dành cho âm thanh số như mạch đầu vào USB XMOS XU208, chip xử lý tín hiệu đầu vào AK4118 và 2 chip giải mã đầu bảng của AKM là AK4497EQ.

JAY'S Audio giới thiệu bộ giải mã cao cấp NOS DAC

JAY'S Audio NOS DAC có hệ thống đồng hồ xung tham chiếu (master clock) gồm 4 bộ giao động tinh thể Crystek Femto hoạt động độc lập, cho phép giải mã chính xác với nhiễu jitter ở mức cực thấp. Ngoài ra, công nghệ D/A Hybrid Phase-Locking giúp giảm đáng kể nhiễu thứ cấp từ các đầu vào kĩ thuật số.

JAY'S Audio giới thiệu bộ giải mã cao cấp NOS DAC

Vi xử lý STM32 đóng vai trò điều khiển toàn bộ các hoạt động của thiết bị. Các GPU của Xilinx sẽ xử lý đồng bộ hóa các luồng tín hiệu số đầu vào. Trong đó, 2 biến áp hình xuyến độ nhiễu thấp được dùng để cấp nguồn cho từng thành phần mạch gồm: Module USB XMOS, mạch đầu vào kỹ thuật số, mạch giải mã và mạch xuất âm analog. Ngoài ra, NOS DAC còn sở hữu các thành phần linh kiện cao cấp như đi-ốt Schottky, điện trở HOCLO từ Anh, tụ điện âm thanh từ Nhật Bản và bộ điều chỉnh Walt Jung.

JAY'S Audio giới thiệu bộ giải mã cao cấp NOS DAC

Về khả năng giải mã, JAY'S Audio NOS DAC có thể tiếp nhận và giải mã nguồn tín hiệu âm thanh số ở hầu hết các định dạng, bao gồm cả PCM (tối đa 32bit/384kHz) và DSD (tối đa DSD 512). Các thông số khác của bộ giải mã này bao gồm dải tần 20Hz-20kHz (± 0,1 dB), tỉ số S/N trên 125dB và độ tách kênh trên 128dB.

Lam Sơn

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận