Fiio E09K

Thiết kế Dù là những sản phẩm phổ thông, Fiio bao giờ cũng biết lấy lòng người dùng bằng cách chế tạo toàn bộ sản phẩm với vỏ nhôm mát lạnh có độ hoàn thiện cao. Được thiết kế với mục tiêu để bàn, E09K không hề nhỏ gọn như những sản phẩm cùng hãng, nhằm tích hợp đầy đủ các cổng input như AUX, USB, cùng với Line Out và Pre Out.

Video mở hộp Fiio E09K

Điểm độc đáo trong thiết kế của E09K là có thêm một khe ở trên đỉnh, được thiết kế để kết nối với E07K hoặc E17 cùng hãng, tạo nên bộ đôi DAC kiêm Amp dành cho headphone lý tưởng. Giải pháp này giúp người dùng không cần đầu tư cùng lúc DAC và Amplifier, có thể mua E07K hoặc E17 trước tùy nhu cầu, rồi sắm sửa thêm E09K để hoàn thiện.

Video setup Fiio E09K

Như đa phần các Amplifier gần đây, Fiio thiết kế cho E09K cần gạt chỉnh công suất ở phía sau, gây ra chút bất tiện với những người sử dụng nhiều headphone cùng lúc ở phía sau. Nhà sản xuất đưa ra 2 mức công suất, tương ứng với các headphone kháng trở thấp hoặc cao.   Trình diễn Để khai thác hết khả năng của E09K, chúng tôi sử dụng ngay “gợi ý” của Fiio ở việc sử dụng DAC E17 kết hợp cùng. Thách thức được đặt ra là chiếc Sennheiser HD650 đã khá nổi tiếng với người chơi headphone Hi-Fi. Song E09K tỏ ra không hề phải cố gắng khi phải chơi với chiếc headphone có trở kháng tới 300Ohm này. Vốn là một chiếc headphone có chất âm thiên tối, khi phối hợp với E09K thì HD650 trở nên ấm áp hơn một chút, song không làm mất đi sự tự nhiên. Dải trầm qua E09K trở nên gọn gàng, tập trung hơn, giảm bớt sự lề mề trong cách thể hiện của HE650. E17 vốn được tích hợp cả cổng quang nhận tín hiệu và USB, song có lẽ Fiio đã đầu tư kỹ lưỡng hơn cho cổng quang. Sự khác biệt ở 2 cổng nhận tín hiệu này với E09K và HD650 tương đối rõ ràng, cổng quang cho âm thanh mượt mà hơn, chi tiết hơn và tổng thể sáng hơn.

Cùng chủ đề

Bình luận