Dune HD Duo 4K: đầu phát cao cấp cho phòng giải trí tại gia

Dune HD Duo 4K: đầu phát cao cấp cho phòng giải trí tại gia

Thừa hưởng thiết kế đã rất thành công của model nổi tiếng Dune Duo cách đây 5 năm, Dune Duo 4K ra đời với rất nhiều những cải tiến vượt bậc để trở thành một đầu phát cao cấp và toàn diện cho cả nhu cầu nghe và nhìn.

Thương hiệu Dune HD là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới về lĩnh vực sản xuất đầu phát HD. Dune Duo 4K là sản phẩm mới nhất và cũng là cao cấp nhất của thương hiệu này, nó được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay cả về âm thanh lẫn hình ảnh. Dune Duo 4K được thiết kế với mục đích trở thành giải pháp nguồn phát tối ưu dành cho hệ thống giải trí tại gia với chất lượng hình ảnh và âm thanh chất lượng cao nhờ vào việc được trang bị nền tảng phần cứng mạnh mẽ cùng hệ sinh thái phần mềm hoàn chỉnh. Thậm chí, với những linh kiện cao cấp sử dụng trong Dune Duo 4K, người dùng có thể sử dụng nó như một thiết bị đầu phát nhạc hi-res chuyên dụng.

Dune HD Duo 4K: đầu phát cao cấp cho phòng giải trí tại gia

Dune Duo 4K được xây dựng với một nền tảng phần cứng mạnh mẽ bằng những linh kiện cao cấp nhất mà Dune có được. Nó được trang bị chip giải mã media SMP8758 của Sigma Designs cùng với bộ vi xử lý lõi kép của ARM với sức mạnh xử lý gấp 4 lần các sản phẩm tiền nhiệm. Công nghệ mã hóa video tiên tiến HEVC (H.265) giúp cho nó có khả năng xử lý hơn 1 tỉ màu sắc (10-bit) cũng như tất cả các chuẩn video 3D như MVC, SBS, TAB. Bên cạnh đó, ngoài việc xử lý được mọi định dạng video cao nhất ở tiêu chuẩn 4K, đầu phát này còn có khả năng nâng cấp các nguồn tín hiệu hình ảnh có chất lượng thấp hơn thành hình ảnh 4K với chất lượng cao nhất có thể.

Dune HD Duo 4K: đầu phát cao cấp cho phòng giải trí tại gia

Song song với khả năng xử lý hình ảnh vượt trội, Dune Duo 4K cũng được trang bị những linh kiện và công nghệ cao cấp để trở thành một nguồn phát âm thanh số chất lượng cao. Có thể kể đến đó là việc trang bị chip giải mã hi-end ES9018K2M SABRE32 Reference của hãng ESS Technology, đầu ra balance XLR, đầu ra S/PDIF, đầu ra USB Audio, giải mã âm thanh 3D Dolby Atmos... Đặc biệt chip DAC ES9018K2M SABRE32 với công nghệ HyperStream và Time Domain Jitter Eliminator độc quyền, với khả năng loại bỏ gần như hoàn toàn jitter ở đầu vào mà ít có sản phẩm cùng loại có thể làm được.

Dune HD Duo 4K: đầu phát cao cấp cho phòng giải trí tại gia

Nhờ có phần DAC xử lý nhạc số độ phân giải cao, Dune Duo 4K có thể chơi được mọi loại định dạng nhạc số hi-res từ PCM cho đến DSD với độ phân giải tối đa PCM 24bit/192kHz và DSD512. Thông qua đầu vào USB Audio, người dùng có thể sử dụng nó như một DAC giải mã nhằm xử lý tín hiệu số từ các nguồn phát bên ngoài và xuất ra tín hiệu analog thông qua kết nối RCA hoặc XLR.

Tất nhiên, là một đầu phát được thiết kế để phục vụ chính cho hệ thống rạp phim gia đình nên nó giải mã được mọi chuẩn âm thanh đa kênh chất lượng cao như Dolby TrueHD, DTS HD, DTS 7.1 và cả âm thanh 3D Dolby Atmos.

Dune HD Duo 4K: đầu phát cao cấp cho phòng giải trí tại gia

Ngoài việc đọc dữ liệu được lưu trong ổ cứng thông qua khe cắm USD như các đầu phát thông thưởng, Dune Duo 4K còn được trang bị 2 khay chứa ổ cứng HDD 3,5" với dung lượng tối đa lên tới 8TB cho mỗi khay tạo ra khả năng lưu trữ cố định một lượng lớn dữ liệu ngay trong thiết bị. Bên cạnh đó, nhờ việc được kết nối mạng thông qua cắm dây Ethernet hoặc kết nối Wi-Fi băng thông rộng, người dùng có thể sử dụng Dune Duo 4K để streaming các dữ liệu được lưu trữ trong mạng nội bộ như NAS, PC thông qua UPnP/DLNA.

Giá tham khảo: 17.900.000 VNĐ

Nhà phân phối: Ân Nguyên.
 

Hoàng Anh

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận