CH Precision hé lộ đầu SACD/CD Transport/Player D1.5

CH  Precision hé lộ đầu SACD/CD Transport/Player D1.5

Với CH Precision, âm thanh phát ra từ những chiếc đĩa bạc vẫn đáng để nhận được sự đầu tư xứng đáng và đó là lý do hãng tung ra chiếc SACD/CD Transport/Player D1.5

CH  Precision hé lộ đầu SACD/CD Transport/Player D1.5

Tiếp nối những thành công nhất định từ chiếc CD/SACD Transport/Player đầu tiên D1, CH Precision đã phát triển phiên bản kế nhiệm D1.5 từ nhiều kỹ thuật sản xuất, vật liệu và định dạng mới.

CH  Precision hé lộ đầu SACD/CD Transport/Player D1.5

Theo CH Precision, các loại đĩa Glass CD, SHM, UHQCD và mới đây là MQA-CD đã cải thiện đáng kể hiệu quả trình diễn, giúp âm thanh từ đĩa vượt lên một tầm cao mới. Tuy nhiên, thực tế những năm gần đây lại cho thấy chất lượng phần cứng (tức đầu đọc/phát CD) lại dậm chân tại chỗ hay thậm chỉ là giảm đáng kể, khiến những giá trị  từ thay đổi ở CD/SACD khó lòng được công chúng tiếp cận.

CH  Precision hé lộ đầu SACD/CD Transport/Player D1.5

Ở D1.5, CH Precision đã trang bị bộ cơ đọc đĩa nặng, có khả năng chống rung cơ học MORSe cùng với bo mạch upsampling chứa thuật toán lọc độc quyền PEtER. Như những gì CH Precision, đây là một cấu trúc có độ phức tạp cao, lắp ráp một cách chính xác nhất có thể để tối ưu hiệu quả khai thác tín hiệu từ đĩa.

CH  Precision hé lộ đầu SACD/CD Transport/Player D1.5

D1.5 còn có thể phát MQA cùng với các ngõ xuất hiệu digital tối ưu cho định dạng này khi kết nối cùng với DAC rời hỗ trợ MQA.

Bên cạnh đó, D1.5 còn là sản phẩm đáng chú ý khi được trang bị nhiều công nghệ tương tự ở các sản phẩm từ CH Precision, đặc biệt là khả năng nâng cấp linh hoạt. Nói cách khác, người dùng có thể khởi đầu với một chiếc đầu phát D1.5 cơ bản và nâng cấp theo thời gian sử dụng mà không gặp trở ngại nào. Thậm chí, những ai có điều kiện về tài chính còn có thể nâng cấp lên tổng cộng 9 khung máy, biến D1.5 thành một chiếc nguồn phát hi-end đích thực. 

Giá tham khảo

D1.5 SACD/CD Transport: 34,300 Euro

D1.5 SACD/CD Player/Transport: 39,000 Euro (bản 4 khung máy)

Nhà phân phối CH Precision: Công Audio

Theo: ch-precision

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận