Boulder trình làng mẫu phono ultra hi-end 2108

Boulder trình làng mẫu phono ultra hi-end 2108

Thương hiệu ultra hi-end lừng danh Boulder mới đây đã công bố chiếc phono tham chiếu 2108, biến nó trở thành một trong những bộ phono preamplifier cao cấp nhất hiện nay, lựa chọn hàng đầu dành cho các hệ thống âm thanh analog.

2108 Phono Preamplifier là thiết bị tiếp theo trong dòng sản phẩm tham chiếu 2100 Series của Boulder, cũng là chiếc phono đầu bảng của thương hiệu này. Đây được xem là phiên bản cải tiến từ model tiền nhiệm 2008, với nhiều nâng cấp mạnh mẽ về công nghệ và hiệu năng, sở hữu những thành tựu mới nhất của Boulder trong thiết kế mạch khuếch đại nói chung và phono stage nói riêng.

Boulder trình làng mẫu phono ultra hi-end 2108

Nâng cấp đầu tiên trên Boulder 2108 chính là việc bổ sung thêm các chế độ EQ để hiệu chỉnh đường đáp tuyến RIAA. Trong đó, có sẵn 4 chế độ có thể chọn nhanh thông qua các phím chức năng ở mặt trước của máy gồm FFRR, Columbia và EMI. Các chế độ này cho phép Boulder 2108 tái tạo lại một cách chính xác âm thanh của các bản ghi trên đĩa than (LP) từ trước năm 1954.

Boulder 2108 được xây dựng trong bộ khung vỏ bằng nhôm, rất dày và chắc chắn. Thêm vào đó, mạch tín hiệu và mạch cấp nguồn được tách riêng hoàn toàn trong 2 module độc lập nhằm cách ly nhiễu và hạn chế tiếng ồn, ngăn chặn những tác động xấu từ bộ cấp nguồn lên mạch tín hiệu vốn rất nhạy cảm của thiết bị.

Boulder trình làng mẫu phono ultra hi-end 2108

Phono Boulder 2108 được trang bị mạch 995 gain stage, thiết kế dưới dạng module và được cô lập trong lớp bảo vệ bằng nhựa epoxy, giúp thành phần này hoạt động một cách ổn định với độ tin cậy rất cao và gần như không phát sinh tiếng ồn. Thiết bị này còn có các chế độ lọc cắt tần số thấp ở các mức 10Hz, 20Hz hoặc Out. Bộ phono này cũng có 2 tùy chọn xuất tín hiệu mono hoặc stereo để có thể khai thác các bản ghi mono một cách hiệu quả nhất.

Sản phẩm này hiện đã chính thức được bán ra, bắt đầu tại thị trường Anh và Mỹ.

Tiến Dũng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận