AVM phát hành bộ nguồn phát "tất cả trong một" CS 2.2 4T

AVM phát hành bộ nguồn phát

Bộ nguồn phát "all-in-one" CS 2.2 4T là phiên bản đặc biệt của chiếc đầu phát nhỏ gọn CS 2.2, sản phẩm từng giúp hãng hi-end nước Đức AVM giành được rất nhiều giải thưởng trước đó. CS 2.2 4T được thiết kế đa năng để có thể đảm nhiệm vai trò của cả pre-amp, đầu CD, streamer, DAC và phono.

AVM phát hành bộ nguồn phát

Sau khi được trình làng lần đầu tiên vào cuối năm ngoái, bộ nguồn phát phiên bản đặc biệt CS 2.2 4T của AVM đã chính thức có mặt trên thị trường. Thừa hưởng những thiết kế và trang bị tiên tiến từng làm nên thành công của mô hình CS 2.2, CS 2.2 4T còn là phiên bản nâng cấp với nhiều tính năng bổ sung rất hữu ích, mang đến cho người dùng một giải phát hoàn hảo và toàn diện cho vai trò nguồn phát ở phân khúc tầm trung.

AVM phát hành bộ nguồn phát

AVM CS 2.2 4T được xây dựng là một thiết bị all-in-one, tích hợp nhiều vai trò trong một thân máy duy nhất, bao gồm pre-amp, đầu CD, streamer, DAC và phono. Điều này có nghĩa là CS 2.2 4T có thể chơi được mọi nguồn nhạc, từ định dạng vật lý (đĩa CD), cho tới định dạng mềm (bao gồm cả nhạc số từ USB, ổ cứng, NAS, máy tính và nhạc trực tuyến). Trong đó, phần CD sử dụng một ổ đĩa chất lượng cao được đặt hàng riêng từ TEAC.

AVM phát hành bộ nguồn phát

Nhiệm vụ xử lý và giải mã tín hiệu số của bộ nguồn phát này được đảm nhiệm bởi DAC tích hợp, sử dụng chip giải mã của thế hệ mới nhất của Wolfson, cho phép xử lý dữ liệu âm thanh số chuẩn Hi-Res. Với nguồn âm analog từ mâm đĩa than, AVM CS 2.2 4T cũng được tích hợp sẵn mạch phono stage chất lượng cao, hỗ trợ cho cả 2 chuẩn tín hiệu cơ bản là MM và MC.

AVM phát hành bộ nguồn phát

AVM CS 2.2 4T cũng được xây dựng với mạch ampli tiền khuếch đại (pre-amp), cho phép kiểm soát và điều khiển hệ thống, sử dụng trực tiếp với ampli công suất hoặc loa tích hợp mà không cần thêm pre-amp. Ngoài ra, bộ nguồn phát này còn có thêm một vài tính năng thú vị khác như FM RDS và radio internet. Việc điều khiển thiết bị có thể được thực hiện bằng nhiều phương thức, bao gồm thao tác trực tiếp trên máy, thông qua điều khiển từ xa hoặc thông qua ứng dụng điều khiển trên di động (iOS và Android).

AVM phát hành bộ nguồn phát

Hệ thống kết nối của AVM CS 2.2 4T cũng khá đa dạng, bao gồm internet (LAN, UPnP, WiFi), Bluetooth, analog (RCA), digital (Optical, Coaxial, USB)... Một điểm đặc biệt khác của thiết bị này chính là phần hoàn thiện với chất liệu TITAN 4T màu nòng súng rất cao cấp. Mức giá phát hành của AVM CS 2.2 4T là 4.990 Euro, tương đương 135 triệu đồng.

Ngạn

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận