Audio Technica ra mắt bộ đôi mâm đĩa than AT-LP60X và AT-LP60XBT

Audio Technica ra mắt bộ đôi mâm đĩa than AT-LP60X và AT-LP60XBT

AT-LP60X và AT-LP60XBT là 2 mẫu mâm được Audio Technica thiết kế dành cho người dùng mới tham gia vào bộ môn đĩa than. Riêng AT-LP60XBT còn được tích hợp thêm khả năng kết nối Bluetooth để phát nhạc qua loa và tai nghe không dây.

Trong một thông báo mới nhất từ Audio Technica, 2 mẫu mâm đĩa than mới nhất của hãng là AT-LP60X và AT-LP60XBT sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 24/5. Đây là dòng sản phẩm hướng đến phân khúc người dùng nhập môn với mức giá bán ra cực kỳ dễ chịu. 

AT-LP60XBT

Theo nhà sản xuất, AT-LP60X và AT-LP60XBT sẽ là những sản phẩm thay thế cho 2 mẫu mâm bán chạy trước đó là AT-PL300 và AT-PL300BT. Bên cạnh việc sử dụng cơ chế tự động, 2 mẫu mâm mới còn được trang bị bộ đế tay cần mới và phần máng cartridge có thiết kế đặc biệt, loại bỏ được các rung động ngoài ý muốn và cải thiện khả năng khai thác tín hiệu từ đĩa than. 

AT-LP60X

 

AT-LP60X

Về thiết kế, AT-LP60X và AT-LP60XBT đều sử dụng cùng một loại mâm xoay bằng nhôm đúc và truyền động dây đai. Chúng được tích hợp sẵn mạch phono amp, cho phép người dùng kết nối mâm trực tiếp với hệ thống âm thanh có sẵn. Ngoài ra, phiên bản AT-LP60XBT còn có thêm tính năng kết nối Bluetooth aptX để phát nhạc chất lượng cao qua loa di động, tai nghe không dây.

AT-LP60X dự kiến được phân phối trước với màu Gloss Black, riêng AT-LP60XBT sẽ có 2 phiên bản Dark Gun Metal và Red. 

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận