ATC CDA2 Mk2: Bộ nguồn phát đa năng, cao cấp, sở hữu cả CD, DAC và Pre-amp

ATC CDA2 Mk2: Bộ nguồn phát đa năng, cao cấp, sở hữu cả CD, DAC và Pre-amp

Sau sự thành công ấn tượng của thế hệ đầu tiên, hãng loa Anh Quốc ATC đã tiếp tục phát hành phiên bản thứ 2 của chiếc đầu phát đa năng ATC CDA2, được nâng cấp khả năng xử lý tín hiệu và bổ sung đầu vào USB Audio dành cho nguồn phát âm thanh số.

Thương hiệu loa đến từ Anh Quốc với tên gọi đầy đủ ATC Loudspeakers không chỉ nổi tiếng với các dòng loa dân dụng, loa phòng thu trứ danh mà còn là một nhà sản xuất khác thành công với các dòng sản phẩm liên quan như đầu phát CD, DAC giải mã hay ampli. ATC CDA2 Mk2 cũng là một sản phẩm như vậy nhưng điều đặc biệt là thiết bị này được xây dựng rất toàn năng, sở hữu cả đầu phát CD chất lượng cao, DAC giải mã hi-res và mạch Pre-amp cao cấp trong cùng một thân máy duy nhất.

ATC CDA2 Mk2: Bộ nguồn phát đa năng, cao cấp, sở hữu cả CD, DAC và Pre-amp

ATC CDA2 Mk2 là thế hệ tiếp theo được nâng cấp từ nguyên mẫu ATC CDA2 từng được phát hành trước đây với những thành công đáng kể. Đặc điểm ấn tượng nhất của bộ nguồn phát CDA2 Mk2 chính là khả năng xử lý tín hiệu vượt trội. Sở hữu chip DAC hi-res 32bit mới của AKM có hiệu suất giải mã cao và độ méo thấp, thiết bị này cho phép tiếp nhận và giải mã tín hiệu âm thanh số độ phân giải cao cho chuẩn PCM lên tới 32bit/384kHz. Với định dạng DSD, CDA2 Mk2 hỗ trợ các chuẩn DSD64, DSD128 và DSD256, tương ứng với các độ phân giải lần lượt là 2.8MHz, 5.6MHz và 11.2MHz.

Đầu phát CD của ATC CDA2 Mk2 được nâng cấp hoàn toàn, trang bị cơ đĩa thế hệ mới của hãng TEAC. Điều này mang lại khả năng đọc đĩa và tìm kiếm lỗi nhanh hơn, đi kèm với đó là tiếng ồn cơ học thấp hơn nhiều. Bên cạnh đó, khả năng tìm và sửa lỗi cũng được cải thiện đáng kể giúp tự động phát hiện và sửa chữa hiệu quả hơn các tín hiệu lỗi do hư hỏng, trầy xước trên bề mặt đĩa CD.

ATC CDA2 Mk2: Bộ nguồn phát đa năng, cao cấp, sở hữu cả CD, DAC và Pre-amp

Nguồn cung cấp năng lượng cũng được quan tâm đặc biệt và có sự chăm chút kĩ lưỡng hơn, họ thêm vào các bộ cấp nguồn đã được điều chỉnh để có hiệu suất cao hơn và hoạt động ổn định hơn. Bên cạnh đó, chúng cũng được tách biệt hoàn toàn mới mạch tín hiệu nhằm hạn chế tốt nhất những ảnh hưởng nhiễu không mong muốn từ các biến áp.

So với phiên bản tiền nhiệm, ATC CDA2 Mk2 được bổ sung thêm đầu vào Aux thông qua jack 3,5mm và USB Audio dành cho tín hiệu kĩ thuật số. Ngoài ra, nó vẫn có đầy đủ các đầu vào bao gồm RCA Analog, Optical và Coaxial, cùng với đó là các đầu ra pre-out bao gồm 1 XLR và 1 RCA. Ở phần pre-amp, tất cả đầu vào và đầu ra đều được thiết kế rời rạc với kiểu mạch Class A giúp cho ra tín hiệu có chất lượng đáng tin cậy nhất đến các bộ khuếch đại.

Giá tham khảo: 100.000.000 VNĐ

Nhà phân phối: Thanh Tùng Audio.

Hoàng Anh

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận