Solo Uno là sản phẩm được Arcam phát triển với mục tiêu giúp người dùng đơn giản hệ thống nghe nhạc số thông qua các công nghệ kết nối hiện đại, mạch ampli tích hợp Class D 25W/kênh và hơn hết là thiết kế nhỏ gọn, phù hợp mọi không gian nghe nhạc.

Đối với những ai ưa thích một thiết lập nghe nhạc số gọn gàng, không chiếm quá nhiều diện tích, Solo Uno từ thương hiệu Arcam chính là một giải pháp thích hợp.

Như những gì nhà sản xuất giới thiệu, Solo Uno là một chiếc network streamer tích hợp ampli bên trong khung máy nhỏ gọn, có các chi tiết thiết kế được chăm chút cẩn thận để toát lên vẻ ngoài ở một thiết bị cao cấp. Đặc biệt, Solo Uno không hề trang bị quá nhiều nút điều khiển khiến người dùng cảm thấy rối rắm trong suốt quá trình trải nghiệm. 

Thông qua các kết nối Ethernet hay Wifi, đi cùng là mạch ampli Class D tích hợp với công suất 25 Watt/kênh tại mức 8 ohm, 50 Watt/kênh ở mức 4 ohm, chỉ cần kết nối Solo Uno với loa là có thể thưởng thức âm nhạc ngay lập tức. 

Bên cạnh kết nối vật lý, Solo Uno có thể stream nhạc không dây từ Google Chromecast, Apple AirPlay 2 và UPnP. Ngoài ra, thiết bị này còn có thể đóng vai trò như một Roon endpoint. 

Giá tham khảo: 22.000.000 VNĐ

Nhà phân phối: Thanh Tùng Audio