Nghe nhạc, xem phim đỉnh cao với Onkyo TX-NR3030

GIÁ THAM KHẢO

43,000,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Ba Transformers riêng cho Amplification, Audio, và Video Processing
3 đầu ra HDMI gồm Zone 2 HDMI cho HD Video trong một phòng thứ hai
Internet Radio và Music Streaming đăng ký dịch vụ kèm theo
Nghe nhạc MP3, WMA, WMA Lossless, FLAC, WAV, Ogg Vorbis, AAC, Apple Lossless, DSD 5,6 MHz, LPCM, và Dolby TrueHD qua mạng cục bộ
Kiểm soát từ xa và stream với ứng dụng Onkyo streaming Apps miễn phí cho iPod touch / iPhone và thiết bị Android
WRAT (Wide Range Amplifier – Công nghệ ampli dải rộng)
HDMI cho 4K / 60 Hz Video, 3D, Audio Return Channel, DeepColor, xvColor, Lipsync, Dolby Atmos, Dolby TrueHD, DTS-HD Master Audio, DVD-Audio, Super Audio CD, đa kênh PCM, và CEC
Công suất: 185 watt / Ch (6Ohm, 1 kHz, 1% THD, 1 Channel Driven, IEC)
Tần số đáp ứng: 5 Hz – 100kHz / + 1 dB, -3 dB (Chế độ trực tiếp)


Với 11.2 kênh và bộ xử lý AV tiên tiến, TX-NR3030 cho âm thanh vòm Dolby Atmos với video 4K 60 khung hình/giây. Hệ thống có nhiều tính năng và được thêm tới 2 loa siêu trầm cho những màn trình diễn long trời lở đất.

Nghe nhạc, xem phim đỉnh cao với Onkyo TX-NR3030

  Với màu đen và trọng lượng lên tới 22 kg, kích thước 435x199x466,5 mm (RxCxS), TX-NR3030 là một cỗ máy lớn, không thật dễ dàng cho việc xê dịch, kê kích. Khi cần xê dịch, người dùng nên lựa tư thế phù hợp để tránh bị trấn thương cột sống. Thiết bị được thiết kế chế tạo với khung nhôm tản nhiệt bên trong, nên dù to lớn nhưng vẫn nuột nà. Thiết bị có 6 đầu vào âm thanh số (3 Optical và 3 Coaxial), 7 đầu vào âm thanh analog (1 trước / 6 sau) cùng đầu vào phono (MM) cho kết nối với mâm đĩa than. TX-NR3030 được trang bị tới 11.2 kênh khuếch đại gồm 1 loa center, 2 loa front, 2 loa front trên cao, 2 loa trần, 2 loa surround 2 bên , 2 loa surround phía sau và 2 loa siêu trầm (subwoofer). Mỗi kênh có công suất tối đa đạt tới 185 watt. Với cấu hình khuếch đại dày đặc và công suất lớn như vậy, TX-NR3030 phù hợp để chơi với những dàn loa lớn, trong phòng xem phim có diện tích trên 40 m2. TX-NR3030 khi kết hợp với dàn loa xem phim chất lượng cao, ví dụ như những dòng chuyên xem phim của Golden Ears, Definitive, Klipsch… sẽ tạo nên những màn trình diễn hoàn toàn không thua kém âm thanh ngoài rạp hát, thậm chí về mặt chi tiết và độ tinh tế còn có phần vượt trội.

Nghe nhạc, xem phim đỉnh cao với Onkyo TX-NR3030

Về tính năng, Onkyo là công ty đầu tiên giới thiệu định dạng Dolby Atmos cho âm thanh vòm khép kín. Dolby Atmos dùng các thuật toán để liên kết các lớp âm thanh độc lập từ những kênh rời rạc, di chuyển hiệu ứng âm thanh ba chiều xung quanh không gian chiếu phim. Receiver TX-NR3030 đã trải qua hơn 2.000 thử nghiệm trong phòng thí nghiệm để đảm bảo mọi khía cạnh của hiệu suất âm thanh đều tốt. Thiết bị có khả năng trình diễn với công suất lớn, liên tục mà vẫn ổn định là do được ứng dụng công nghệ Wide Range Amplifier. Sản phẩm còn sở hữu ba biến áp công suất cao, đảm bảo điện năng cho các thành phần của thiết bị nhằm hoạt động ổn định với xung nhiễu tối thiểu. Tất cả thiết bị đầu cuối HDMI đều được trang bị tính năng HDMI mới nhất hỗ trợ 4K video 60 khung hình/giây và màn hình 21: 9. Người dùng có thể sử dụng hệ thống 11.2 kênh âm thanh vòm cho các siêu trò chơi và video. Thiết bị hỗ trợ Internet Radio, giúp nghe nhạc, tin tức và dự báo thời tiết thuận tiện. Onkyo TX-NR3030 cũng được trang bị tính năng hiệu chỉnh phòng AccuEQ giúp lựa chọn vị trí tối ưu cho loa, tần số tối ưu cho loa để đảm bảo trải nghiệm nghe nhạc, xem phim luôn luôn có chất lượng cao với âm thanh mạnh mẽ, trong trẻ, sống động nhất có thể.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận