Marantz M-CR610: “Hộp nhạc” đa năng

GIÁ THAM KHẢO

19,355,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Công suất khuếch đại đầu ra: 2 x 60 watt hoặc 4 x 30 watt
Điều khiển từ xa: App từ xa: iDevice / Android; Kiểm soát RS232: Qua IP Control
Màu: Đen, Trắng, Bạc
Công suất tiêu thụ: 55 watt; Công suất tiêu thụ ở chế độ chờ: 0,3W
Cung cấp điện: 120 V, 60 Hz
Kích thước: 292x111x302 mm (RxCxS)
Trọng lượng: 3,4 kg


Marantz M-CR610 xuất hiện ở đâu, không gian nơi đó sẽ tràn đầy âm nhạc với các nguồn nhạc đa dạng, gồm radio, CD cho tới nhạc trực tuyến từ Pandora, Spotify và SiriusXM Internet Radio… Marantz M-C610 dành cho những người nghe nhạc hay nghe đài phát thanh Internet miễn phí thông qua các dịch vụ vTuner cũng được tích hợp bên trong thiết bị này. Sản phẩm được trang bị một radio tuner cho radio tuner AM / FM cùng với một máy nghe nhạc CD tương thích với CD-R và CD-RW và các chức năng AirPlay cho phép người nghe nghe nhạc không dây từ thư viện iTunes. Với công nghệ khuếch đại kỹ thuật số, M-CR610 tương thích với một loạt các hệ thống loa, bao gồm cả loa trở kháng thấp, đồng thời có khả năng chơi bi-amp. Với bốn kênh khuếch đại, người nghe có thể ghép để đánh 1 cặp loa với công suất 60 watt/kênh, hoặc 2 cặp loa với công suất 30 watt/kênh.

Marantz M-CR610: “Hộp nhạc” đa năng

M-CR610 kết nối với mạng gia đình thông qua cổng Ethernet trên bảng điều khiển phía sau, hoặc kết nối không dây qua Wi-Fi. M-CR610 có một hệ thống anten và Wi-Fi Multi Media đa dạng mang tới kết nối Wi-Fi tối ưu. Thiết bị có tính năng “Wi-Fi Protected Setup” và iOS Wi-Fi để nhanh chóng hòa mạng. M-CR610 có tùy chọn kết nối Internet để chơi nhạc streaming. Người nghe có thể tải dòng nhạc yêu thích từ Pandora, Spotify và trở thành thuê bao của SiriusXM Internet Radio trực tuyến với các dịch vụ âm nhạc hoặc chọn nhạc từ hàng loạt các đài phát thanh Internet miễn phí. Với công nghệ AirPlay, M-CR610 cho phép người nghe nghe những bản nhạc iTunes yêu thích hoặc chia sẻ không dây qua Wi-Fi, hoặc chỉ đơn giản là kết nối thiết bị iOS của mình trực tiếp đến một trong hai cổng USB có sẵn (một trên mặt trước và một trên mặt sau). Máy nghe nhạc CD M-CR610 còn hỗ trợ các file nhạc MP3 và WMA. Người nghe cũng có thể chơi các loại tập tin khác từ một thiết bị USB, các tập tin được lưu trữ trên máy tính hoặc thiết bị NAS, bao gồm cả WAV, MPEG-4 AAC, FLAC và ALAC.

Marantz M-CR610: “Hộp nhạc” đa năng

Với phạm vi rộng của các điều khiển và kết nối tùy chọn, M-CR610 hỗ trợ một loạt các nguồn phát, bao gồm cả Windows 8 và các thiết bị Windows RT, điện thoại thông minh và máy tính bảng iOS và Android. Nó cũng hỗ trợ chuẩn DLNA Certified 1.5 (Digital Living Network Alliance Certified 1.5) để kết nối với PC hoặc ổ đĩa NAS. M-CR610 đi kèm với một điều khiển từ xa, song nhiều người sẽ thích kiểm soát nó từ các thiết bị thông minh chạy iOS hoặc Android thông qua ứng dụng Marantz App hơn bởi đơn giản, ứng dụng này cung cấp gần như đầy đủ các tùy chỉnh rất tiện lợi. Khi kết nối điện thoại với máy nghe nhạc qua cổng USB để nghe nhạc, máy sẽ tự động sạc luôn thiết bị di động cho người nghe. Tính năng sạc vẫn tiếp tục hoạt động ngay cả khi M-CR610 ở trong chế độ chờ. Với đầu vào kỹ thuật số quang học, người nghe có thể kết nối M-CR610 với TV của họ và tận hưởng âm thanh kỹ thuật số cao cấp, hoặc kết nối nó với bất kỳ nguồn nào khác có một đầu ra âm thanh kỹ thuật số quang học. Tính năng                                       

  • Dock cho iPod / iPhone / iPad
  • Nghe nhạc streaming qua kết nối không dây
  • Nghe nhạc streaming không dây từ thiết bị Anroid
  • Nghe nhạc streaming không dây qua kết nối mạng: DLNA 1.5, Windows 8 / RT
  • Tương thích các loại tập tin trực tuyến: MP3 / WMA / AAC / LPCM / WAV / FLAC
  • Tích hợp đài phát thanh Internet: Pandora, Spotify, SiriusXM, vTuner
  • Cài đặt: 100 đài phát thanh Internet
  • Mạng: Cổng Ethernet / WiFi tích hợp
  • NetLink Auto Network Setup WPS & iOS WiFi Sharing
  • 2 đầu vào âm thanh analog
  • 1 đầu vào kỹ thuật số quang học
  • 2 đầu vào USB: ở mặt trước và mặt sau
  • Hiển thị: Đồng hồ; Sleep Timer

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận