Mâm đĩa than Giro Unison Research

GIÁ THAM KHẢO

62,000,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Thân Cartridge được làm từ gỗ đặc có độ nén cao (lưu kho trong vòng 20 năm, là loại dùng trong ngành chế tạo đàn violine)
Điện áp đầu ra: (ở 1kHz, 5 cm/s): khoảng 3,7 mV
Tách kênh: (ở 1 kHz)> 30 dB
Kênh cân bằng: (ở 1 kHz) <0,2 dB
Đang tải trở kháng: 47 kOhm
Đang tải công suất: 100 pF
Lực tỳ kim khuyến nghị: 2,2 g
Trọng lượng kim: 5,5 g
Cấu trúc khung cho độ cộng hưởng tối ưu, dùng hóa chất acrylic và gỗ anh đào 3 lớp đánh bóng theo 3 chiều khác nhau.
Sai số tốc độ <0,09%
Mô-tơ dùng kỹ thuật mới nhất có độ chính xác cao, không méo tiếng, hoạt động ở chế độ 33-1/3 hay 45 vòng/phút (có thể chỉnh tốc độ been của mô-tơ)


Với một lát acrylic bọc gỗ thật, một cần đọc bằng sợi carbon..., nhà sản xuất Italia Unison Research cho ra đời mâm đĩa than ấn tượng đầu tiên của họ. Đây là sản phẩm hợp tác với Clearaudio. Mâm đĩa than và đĩa than luôn đi cùng nhau nên không phải là quá ngạc nhiên khi một trong những nhà sản xuất ampli đèn nổi tiếng nhất của Italia đã quyết định cung cấp máy quay đĩa nhựa, cần đọc và kim tết của riêng mình. Unison Research sử dụng gỗ thật như một yếu tố thiết kế. Khi nhà sản xuất người Anh nói “gỗ thật”, họ thường có ý nói về một lát mỏng của gỗ hồng dán mắt vào một mảnh ván dăm dày. Trong khi đó người Ý lại dùng gỗ đặc làm đồ trang trí. Giro được thực hiện cho Unison Research dưới sự gia công của Clearaudio. Giro được chế tạo tại nhà máy Clearaudio. Giovanni Sacchetti, người sáng lập và nhà thiết kế tại Unison Research có nhiều năm thiết kế mâm đĩa nhựa. Sau này Giro được sản xuất cho Unison Research và duy trì tính toàn vẹn trong thiết kế của Sacchetti. Sự khác biệt lớn nhất giữa Clearaudio và các mô hình của Unison là ở vòng bi sử dụng một trục thép ngược (cùng với một quả cầu bằng gốm) chứ không phải là loại chống từ của Clearaudio. Chân cách ly cũng có nhiều điểm phức tạp hơn so với các thiết kế Clearaudio tiêu chuẩn. Ngoài ra là sự hiện diện của các bộ phận bằng gỗ đặc trên bệ acrylic. Giro có thể được đặt hàng với kim UN1 MM và mất thêm 550 USD. Có một hướng dẫn kèm theo giúp thiết lập bàn xoay nhưng nó bỏ qua một bước quan trọng điều chỉnh anti-skate. Các cần đọc của Clearaudio cùng cơ chế chống trượt được điều chế bởi một điều chỉnh làm giảm lực chống skate bằng cách di chuyển nó về phía trục bàn xoay. Có thể tải hướng dẫn ở đây: http://www.clearaudio.de/download/tonarme/universal_de_en.pdf Động cơ điện cắm vào góc mâm đĩa thông qua một kết nối trông giống như một Ethernet cắm RJ-45. Và nó được bọc trong một vỏ riêng biệt, loại bỏ rung động gây ra từ tính được gắn trực tiếp vào góc mâm. Tất cả mọi thứ được che giấu bởi một nắp từ tính hấp dẫn. Hộp kim tết gỗ đặc Sumiko Pearwood II (2.499 USD) MC là một lựa chọn tuyệt vời cho các mâm đĩa Giro. Pearwood II đã làm cho việc so sánh Giro với hai đối thủ cạnh tranh: SP với cần đọc SME 309 (khoảng 6.000 USD) và Rega P9 với cần đọc RB 1000 (4.995 USD) AVID Diva II trở nên có ý nghĩa. Cáp cần đọc cố định trên P9 và Giro là sự khác biệt nhỏ duy nhất ngăn cản so sánh trực tiếp 100% giữa ba mô hình. Trong khi đó, bộ công cụ chỉnh giữ bộ ba của các mâm đĩa nhựa này hoàn toàn tương thích. Đáng chú ý là nút gạt lựa chọn tốc độ chính xác của Giro đã được đưa ra khỏi hộp mâm đĩa. Việc thay đổi tốc độ giữa 33-1/3 và 45 RPM rất dễ dàng từ bảng điều khiển trên một góc mâm đĩa.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận