Zuma Lumisonic: Khi đèn trần cũng là loa không dây

Zuma Lumisonic: Khi đèn trần cũng là loa không dây

Là sản phẩm đầu tay từ start-up công nghệ Anh Quốc Zuma và có sự hỗ trợ từ Laurence Dickie - nhân vật sáng tạo nên đôi loa B&W Nautilus nổi tiếng, Lumisonic hứa hẹn đem tới cho người dùng những trải nghiệm đầy hấp dẫn với thiết kế kết hợp loa không dây và đèn trần độc đáo.

Zuma là một công ty công nghệ mới mẻ trên thị trường Anh Quốc, được thành lập bởi nhà thiết kế công nghiệp Morten Warren với mục tiêu đem tới những sản phẩm độc đáo, có thể nâng cấp chất lượng cuộc sống hàng ngày của người dùng. Sản phẩm đầu tay vừa được Zuma trình làng là Lumisonic - một chiếc loa 2 đường tiếng cực nhỏ gọn "đội lốt" đèn LED gắn trần nhà. 

Zuma Lumisonic: Khi đèn trần cũng là loa không dây

Theo Zuma, Lumisonic là sản phẩm được phát triển trong hơn 3 năm liên tục bởi đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, dẫn đầu là nhà sáng lập Morten Warren. Bên cạnh đó, tham gia vào quá trình phát triển của Lumisonic là Laurence Dickie - kỹ sư âm thanh của thương hiệu Vivid Audio, đồng thời là người sáng tạo ra đôi loa Nautilus kinh điển của thương hiệu Bower & Wilkins.  

Zuma Lumisonic: Khi đèn trần cũng là loa không dây

Khi nhìn qua, Lumisonic giống như một chiếc đèn trần với thiết kế cho phép người dùng dễ dàng lắp đặt. Bên trong chiếc đèn này là một hệ thống loa đồng trục kèm mạch ampli 75 Watt, có thế phát âm thanh thẳng từ trần xuống sàn nhà. Lumisonic hỗ trợ định dạng âm thanh WAV, ALAC, FLAC với chất lượng lên tới 24-bit/192kHz qua AirPlay 2, Spotify Connect hoặc Bluetooth 4.2.

Zuma Lumisonic: Khi đèn trần cũng là loa không dây

Điểm thú vị ở Lumisonic là ánh sáng có thể thiết lập theo nhiều chế độ khác nhau hoặc đồng bộ với âm nhạc. Bên cạnh đó, ứng dụng điều khiển Zuma sẽ cho phép người dùng dễ dàng thiết lập cách phát sáng và phát nhạc của nhiều chiếc đèn Lumisonic cùng lúc, đem tới trải nghiệm thú vị hơn ở cả 2 phương diện nghe và nhìn. Ngoài ra, Lumisonic còn hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói thông qua các thiết bị thông minh dùng Alexa. 

Zuma bật mí: "Vào cuối năm nay, công ty sẽ ứng dụng thêm các công nghệ mới để mở rộng tính năng cho Lumasonic, ví dụ như cảm biến chuyển động, đèn báo khói và hệ thống an ninh. 

Sản phẩm hiện đã có mặt trên thị trường với giá 375 Bảng Anh/chiếc. Bên cạnh đó, phiên bản bóng đèn thuần tuý mang tên Luminare cũng sẽ xuất hiện trong dịp Hè 2021 với giá 125 Bảng Anh/chiếc. 

Theo: What Hi-Fi

Châu Bùi

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận