GIÁ THAM KHẢO

40,630,000 VNĐ


Omen MK.IIlà loa hiệu suất cao có giá cả phải chăng, cho âm thanh tuyệt vời trong hầu hết mọi không gian và không kén đồ đánh.   Loa Omen MK.IIđược làm ...

Omen MK.IIlà loa hiệu suất cao có giá cả phải chăng, cho âm thanh tuyệt vời trong hầu hết mọi không gian và không kén đồ đánh.

  Loa Omen MK.IIđược làm từ các tấm gỗ Bắc Mỹ composite mật độ cao (Comp-60), gia công trên dây chuyền CNC hiện đại. Omen MK.II sử dụng gỗ veneer thật phủ lên và ép tại nhà máy ván ép, không dán sau khi lắp ráp. Omen MK.II sở hữu tất cả những gì tinh túy nhất của các củ loa toàn dải của hãng. Củ loa 25,4cm (10 inch) toàn dải của loa Zu Audio Omen MK.II sử dụng động cơ Zu260. Tụ điện của Zu Audio Omen MK.II là loại PulseX. Củ loa, thùng gỗ, màu sơn, lắp ráp, đóng gói của Zu Audio được thực hiện tại Ogden, Utah, Mỹ. Với Zu Audio Omen, sự hài lòng khó có thể đến ngay trong vòng 60 ngày. Để hoàn thiện loa Omen, người ta phải cho chạy rà cường độ cao 600 giờ tại nhà máy. Ngoài ra, người dùng sau khi mua về còn phải cho Omen MK.II hát nhiều.

Omen MK.IIđược chế tạo với vùng phủ âm xung quanh giọng người (từ 55Hz - 1.760Hz và tất cả những giai điệu có thể nghe, đến khoảng 12kHz). Phục vụ khu vực quan trọng này là củ loa toàn dải có đường kính 260mm từ giấy được chế tạo bởi Zu. Với Omen, đây là loại loa có tốc độ phản ứng nhanh nhưng vẫn giữ được vô số mật độ âm sắc. Hệ thống này nhất quán và tuyến tính từ âm bass qua âm treble. Công nghệ chế tạo thùng giúp hạn chế âm thanh bên trong lẫn tác động của sóng đứng bên ngoài thùng. Nhờ vậy, người nghe sẽ có được những trải nghiệm âm nhạc tinh khiết, trong trẻo nhất có thể, ngay cả trên một bản ghi phức tạp với dải tần mở rộng về hai hướng. Đặc biệt, giọng hát ở Zu Omen MK.IIđược thể hiện rất thực và quyến rũ. Hãng bố trí củ loa toàn dải chính của Omen MK.II lên trên trên, super tweeter đặt phía dưới rồi để nghiêng nhẹ loa về phía sau cho cho tiếng Omen MK.II to hơn và cao hơn. Khi kê đặt, chú ý để chân loa phía trước cao hơn phía sau. Lưu ý, củ loa Omen MK.II tạo từ trường ra xung quanh. Zu Audio khuyên người chơi bố trí những thiết bị điện tử nhạy cảm với từ tính ở khoảng cách ít nhất 60cm so với loa.