Yamaha NS-F310: Mình hạc xương mai

GIÁ THAM KHẢO

10,150,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Loại loa: Loa cột thùng hở
Tần số đáp ứng: 50Hz–45kHz
Công suất đầu vào danh định: 40 watt
Công suất chịu tải tối đa: 120 watt
Độ nhạy: 87 dB
Tần số cắt: 4 kHz
Trở kháng: 6 Ohm
Kích thước: 236×1.050×236 mm (RxCxS)
Trọng lượng: 8,0 kg/bộ


Loa serie NS-F310 tái hiện âm thanh ở từng chi tiết, tạo ra nguồn âm sâu và trong.Loa sử dụng vật liệu mới và các thùng loa được thiết kế chính xác, đảm bảo tái tạo âm thanh trung thực như tên gọi Natural Sound. Hình dáng thanh thoát của Yamaha NS-F310 gợi cho người chơi audio đến thiết kế của cặp Opera Pavarotti hay Diapason Ares. NS-F310 thậm chí còn mảnh mai hơn.

Yamaha NS-F310: Mình hạc xương mai

Vì các loa NS-F310 được tinh chỉnh theo chế độ stereo, nên chúng phù hợp khi sử dụng để nghe nhạc. Củ loa trầm của NS-F310 có hình nón, vật liệu nhôm, đường kính 80mm mang lại âm trầm có độ sâu tương đối tốt, đặc biệt so với vóc dáng thanh mảnh của loa. Việc sử dụng nhôm nhẹ có độ cứng cao để làm màng ngăn loa trầm đã tạo ra sự di chuyển hình nón tốc độ cao giúp loa đáp ứng nhanh với các nguồn ín hiệu âm thanh khác nhau. Củ loa tweeter có nón mềm đường kính 30mm được chế tạo bằng cách phủ một lớp dày vật liệu nhẹ. Nó xử lý được tần số lên tới 50kHz, tạo ra phản hồi tần số cao với các chi tiết sắc nét, âm thanh rõ và trong. Ngoài ra, nam châm làm củ loa tweeter là loại neodymium từ lực lớn, có độ kiểm soát rất tốt, giúp tiếng treble không chói gắt, ngay cả khi chơi nhạc với âm lượng lớn.

Yamaha NS-F310: Mình hạc xương mai

Thùng loa được tạo hình chính xác để ngăn ngừa các sóng đứng và sóng phản xạ. Độ cao của các củ loa của loa NS-F310 được quyết định bằng cách tính đến cao độ của màn hình TV điển hình và vị trí ngồi của người xem. Các ô phía trước bằng nhôm phun cát triệt nhiễu âm bề mặt, đồng thời có tính tạo hình cao. Các đầu bắt dây loa của hệ thống loa NS-F310 được làm bằng đồng mạ vàng để tạo độ dẫn tín hiệu cao. Yamaha NS-F310 nhỏ gọn, thanh mảnh dễ kê đặt trong các không gian phòng khác nhau, và nhà sản xuất cũng chế tạo loa với nhiều mầu khác nhau (đen, trắng, nâu, cánh gián…) để người chơi tiện lựa chọn sao cho phù hợp với màu nội thất phòng.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận