GIÁ THAM KHẢO

150,000,000,000 VNĐ


Sonus Faber vừa công bố trọn vẹn hình ảnh dàn loa của hãng trang bị trên chiếc xe thể thao 730 sức ngựa của Pagani Huayra, tăng tốc từ 0 ...

Sonus Faber vừa công bố trọn vẹn hình ảnh dàn loa của hãng trang bị trên chiếc xe thể thao 730 sức ngựa của Pagani Huayra, tăng tốc từ 0 đến 100km trong vòng 3,3 giây, giữ kỷ lục chiếc xe nhanh nhất thế giới của Top Gear.

Cách đây chưa lâu, Pagani và Sonus Faber đã tuyên bố trở thành đối tác trong sự kiện ra mắt dàn loa hi-end độc nhất vô nhị lắp trên dòng Pagani Huayra. Hãng audio hi-end lừng danh của Ý và nhà sản xuất xe thể thao ở phân khúc cao cấp nhất đã thiết kế lại toàn bộ những chi tiết âm thanh và nội thất xe để biến chiếc Huayra trở thành một trong những chiếc xe hơi có hệ thống âm thanh xa xỉ và độc đáo bậc nhất thế giới. Sự kết hợp giữa hai thương hiệu mang tính biểu tượng của nước Ý tạo nên một dòng sản phẩm mới có sức lôi cuốn mãnh liệt, đặc biệt đối với hai giới: dân mê xe thể thao và dân mê đồ hi-end. Trong khi những chiếc xe của Pagani được ca tụng về nội thất cabin hiện đại, vận hành mượt mà và khối động cơ mạnh khủng khiếp, có thể truyền cảm hứng tức thời cho người ngồi sau vô lăng thì Sonus Faber lại được liệt vào hàng đệ nhất đẳng trong thiết kế mỹ thuật với biệt tài phối hợp giữa các chất liệu gỗ, da và kim loại, đồng thời cho âm thanh trong sáng, tinh tế và giàu nhạc tính.

 

Trở lại sản phẩm “lai” của hai thương hiệu, chiếc Pagani Huayra hiện được đánh giá là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên thế giới (cùng với dòng Pagani Zonda), có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 3,3 giây. “Cơn lốc” này sử dụng động cơ 6l/V12 tăng áp turbin kép do Mercedes Benz AMG chế tạo. Trong khi đó, những công nghệ mà Sonus Faber trang bị cho dàn âm thanh xa xỉ trên Huayra cũng chẳng kém cạnh, và hoàn toàn nhất quán với triết lý của chiếc xe: nhẹ nhất, nhưng mạnh mẽ nhất. Lấy cảm hứng từ chất liệu Titanium kết hợp với Hydrat - Carbon được dùng làm vỏ xe, Sonus Faber đã ứng dụng Carbon cho các driver mid-bass và woofer trên xe để tạo nên những màng loa siêu nhẹ. Bộ xương loa được thừa hưởng công nghệ đúc kim loại nguyên khối và cắt CNC triệt rung từ dòng loa hi-end Aida, cho phép những driver triệt tiêu mọi rung chấn cộng hưởng. Xe trang bị hệ thống tăng âm có tổng công suất tưởng như dư thừa đối với một chiếc xe: 1.200 watt. Nhưng sức mạnh về công suất ampli sau khi được xử lý qua bộ vi chỉnh trung tâm sẽ hòa cùng “hơi thở” của khối động cơ AMG V12 tạo nên một trải nghiệm âm thanh vô cùng phấn khích cho người ngồi trên xe. Bộ xử lý âm thanh kỹ thuật số DSP trên xe cho phép tùy chỉnh âm thanh theo gout nghe nhạc của từng chủ nhân khác nhau đối với mọi thể loại âm nhạc, cùng các tùy chọn về giả lập không gian trình diễn như nhà hát, sân vận động hay phòng ghi âm…

 

Toàn bộ hệ thống siêu xe - siêu audio này có giá khoảng 150 tỷ đồng tại Việt Nam. Không nghi ngờ gì nữa, đây chính là hệ thống hi-end “chạy” nhanh nhất thế giới có tên Sonus Faber, model Pagani Huayra!