TIDAL Bugatti Royale: Chiếc siêu xe của âm thanh gia đình

TIDAL Bugatti Royale: Chiếc siêu xe của âm thanh gia đình

Đây là một chương mới của Bugatti kết hợp cùng TIDAL Audio, tạo nên phong cách sống sang trọng với thiết bị âm thanh mang thiết kế và chất lượng của một siêu xe.

Cuộc hợp tác giữa thương hiệu loa ultra hi-end TIDAL Audio và hãng siêu xe Bugatti đã tạo nên một sản phẩm hấp dẫn: đôi loa cột TIDAL Bugatti Royale. Như giới thiệu, đây là đôi loa được chế tạo, thiết kế và làm thủ công một cách tỉ mỉ mang lại trải nghiệm âm thanh đỉnh cao trong ngôi nhà của người yêu âm nhạc. 

Theo TIDAL Audio, bản thân hãng và đối tác là Bugatti đã có chung tầm nhìn và triết lý luôn phấn đấu cho sự hoàn hảo, từ đó thiết lập một chuẩn mực trong việc thực thi không khoan nhượng. Sự hợp tác cũng phản ánh những di sản độc đáo của cả hai đối tác, kết hợp hiệu suất chuẩn, chủ nghĩa hoàn hảo tuyệt đối và khái niệm thiết kế có một không hai, từ đó tạo ra một sản phẩm khó có đối thủ trên thị trường. 

Đôi loa hoàn hảo cho việc nghe nhìn

Được thể hiện qua từng chi tiết nhỏ, mỗi bộ phận của TIDAL Bugatti Royale có thiết kế chỉ dành cho dự án này nhằm thiết lập theo mọi cách có thể một danh mục hệ thống âm nhạc mới cho những ngôi nhà danh giá nhất. Thiết kế đi đôi với các cấu hình tùy chỉnh phù hợp và hoàn thiện phù hợp với tinh thần của dòng siêu xe thể thao Bugatti cũng như tính độc đáo mà thương hiệu luôn đại diện.

TIDAL Bugatti Royale: Chiếc siêu xe của âm thanh gia đình

Các đường cong quyến rũ và lớp hoàn thiện rực rỡ của loa và bộ điều khiển được tô điểm bằng các chi tiết giống như đồ trang sức bằng nhiều loại vật liệu được tùy chỉnh nhiều với sợi carbon, gỗ dán, vải, da, thép không gỉ được đánh bóng, nhôm sẫm màu và kim loại quý bề mặt - trí tưởng tượng và mong muốn của các khách hàng chính là điều quyết định việc thực hiện dự án mang tên TIDAL for Bugatti Royale. 

Di sản và tương lai

TIDAL Bugatti Royale: Chiếc siêu xe của âm thanh gia đình

Royale không chỉ là một cái tên, mà còn được dùng để vinh danh một trong những mẫu xe danh giá nhất trong lịch sử Bugatti. Giống như chiếc xe đột phá đã xác định một kỷ nguyên mới, hệ thống âm thanh loa TIDAL Bugatti Royale là sự kết hợp ở mức độ cao về thiết kế, hoàn thiện và hiệu suất.

TIDAL Bugatti Royale: Chiếc siêu xe của âm thanh gia đình

Đối với xe Bugatti, bản thân thiết kế là sự thể hiện những gì nằm sau lớp vỏ hữu hình. Công nghệ thùng loa hiện đại chứa một bộ khuếch đại cung cấp năng lượng và sự tinh tế mượt mà cho màng loa làm bằng kim cương, gốm và nhôm. 

Phiên bản giới hạn Trắng và Đen

TIDAL Bugatti Royale: Chiếc siêu xe của âm thanh gia đình

Sự hợp tác bắt đầu với việc ra mắt hai phiên bản giới hạn danh giá: “Edition Blanc” và “Edition Noir”. Vẻ đẹp bên ngoài nằm ở sự lựa chọn đơn sắc rõ ràng. Với thiết kế điêu khắc và lớp hoàn thiện màu trắng như tuyết, “Edition Blanc” có thể vừa nổi bật vừa kết hợp hoàn hảo với nội thất rộng rãi, cởi mở. “Phiên bản Noir” nổi bật với lớp vỏ piano đen tuyền, thể hiện sự sang trọng và tinh tế đồng thời đưa ra một tuyên bố táo bạo. Tất cả các bộ phận kim loại đều được làm bằng thép không gỉ chất lượng cao dành cho đồng hồ đeo tay, mang đến sự tương phản tuyệt vời với lớp sơn mài đen.

Tại Việt Nam, TIDAL Bugatti Royale sẽ được phân phối thông qua nhà phân phối chính thức Audio Hoàng Hải.

Nhà phân phối: Audio Hoàng Hải

Anh Châu

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận