Thương hiệu âm thanh KLH hồi sinh với một loạt sản phẩm mới
- 0
-
0chia sẻ
-
Sau khi tái xuất trên thị trường Mỹ vào năm 2018, KLH đã tiếp tục mở rộng sang thị trường Châu Âu một cách nghiêm túc bằng việc mang tới thị trường này một loạt sản phẩm cao cấp hoàn toàn mới.
Thương hiệu loa nổi tiếng KLH nay đã có mặt tại thị trường Châu Âu sau khi tái xuất tại Mỹ vào năm 2018. Ở bước chân đầu tiên sang thị trường này, KLH đã chuẩn bị rất kỹ càng bằng việc tung ra một loạt sản phẩm hoàn toàn mới bao gồm loa và tai nghe.
Nhìn chung, KLH dường như được tiếp thêm sinh khi sau khi được mua lại vào năm 2017 bởi David P. Kelley, cựu chủ tịch bộ phận kinh doanh toàn cầu và thành viên hội đồng quản trị của Klipsch. Người dùng tại Châu Âu sẽ có khá nhiều sự lựa chọn mới mẻ từ KLH, bao gồm những mẫu loa được đặt theo tên đường tại Cambridge, Massachusetts, nơi mà KLH ra đời: Kendall, Quincy và Cambridge (loa cột), Ames và Albany (loa bookshelf).
Bên cạnh đó, KLH còn có thêm các mẫu loa dành cho hệ thống home cinema như loa trung tâm Story, loa vệ tinh Beacon, loa surround Broadway Atmos và subwoofer Stratton, Windsor.
Được biết, toàn bộ những mẫu loa mới đều sử dụng thùng loa bằng chất liệu MDF, được phủ một lớp sơn màu gỗ giúp tăng thêm sự sang trọng. Về loa con, hãng đã chọn các củ loa sử dụng loại màng Kevlar cao cấp, đi cùng là tweeter dùng dome mạ nhôm.
Ngoài ra, KLH còn bổ sung một số mẫu tai nghe mới vào trong danh mục sản phẩm của mình, bao gồm tai nghe over-ear có dây Ultimate One và in-ear không dây Ultimate Two. Trong đó, Ultimate One là mẫu tai nghe có housing được làm bằng gỗ mun, earpad bọc da cừu và driver Beryllium đường kính 50mm. Riêng Ultimate Two thì được trang bị công nghệ bluetooth aptX cùng driver dymanic 11,5mm để mang lại chất lượng trải nghiệm nhạc không dây tốt nhất.
Tiêu Dao
Bình luận