The Pearl: Mẫu loa thông minh "đắt giá" mới từ thương hiệu Cabasse

The Pearl: Mẫu loa thông minh

The Pearl có thể được xem như một phiên bản nhỏ gọn, lịch lãm hơn của mẫu loa đầu bảng có hình dạng độc đáo từ Cabasse: La Sphère. Không chỉ vậy, mẫu loa này còn có nhiều tiềm năng để trở thành đối thủ đáng gờm của dòng loa Phantom từ thương hiệu Devialet.

The Pearl: Mẫu loa thông minh

Cabasse có lẽ là một thương hiệu khá có duyên với các mẫu loa hình cầu độc đáo, đơn cử như La Sphère - một trong những dòng loa cao cấp nhất của hãng. Để nhiều người có thể tiếp cận được sự hấp dẫn của La Sphère, hãng loa đến từ Pháp đã thiết kế một mẫu phiên bản gọn nhẹ hơn (và giá mềm hơn): The Pearl.

The Pearl: Mẫu loa thông minh

Với chiều cao lên tới 32cm và thiết kế dạng hình cầu của The Pearl, nhiều người sẽ nhanh chóng liên tưởng đến một mẫu loa nổi tiếng Phantom của Devialet. Cabasse cho biết, The Pearl chính là mẫu loa 3 trục (triaxial) đầu tiên của hãng, sử dụng một củ loa woofer đường kính 25cm và kết cấu đồng trục giữa loa mid và loa tweeter. 

The Pearl: Mẫu loa thông minh

Điểm thú vị ở The Pearl là mẫu loa này có thể phát ra âm thanh có mức âm lượng lên tới 118db - tương đương âm thanh từ một chiếc xe đua công thức 1. Để làm được như vậy, Cabasse đã trang bị một amplifier có công suất đỉnh là 3200W cho The Pearl. Tuy nhiên, người dùng sẽ không phải lo lắng về vấn đề bố trí loa do The Pearl được tích hợp hệ thống tự động cân bằng, hoạt động thông qua một microphone do Cabasse bố trí thêm. Dĩ nhiên, một số công nghệ độc quyền trên dòng loa đầu bảng La Sphère cũng được đưa vào sử dụng trên The Pearl. 

The Pearl: Mẫu loa thông minh

Bên cạnh đó, The Pearl còn là một chiếc loa thông minh khi được tích hợp khả năng điều khiển bằng giọng nói qua trợ lý ảo Google Assistant, sắp tới là Alexa của Amazon. Sau khi kết nối vào wifi, The Pearl có thể trở thành một thành viên trong hệ thống âm thanh đa phòng StreamCONTROL của Cabasse, phát internet radio, Spotify, Qobuz, Napster, Deezer, Tidal và các nguồn nội bộ qua giao thức DLNA. Dĩ nhiên, người dùng còn có thể dùng kết nối wifi để ghép 2 loa Pearl thành hệ thống âm thanh stereo nếu muốn. Chất lượng tập tin cao nhất mà The Pearl có thể hỗ trợ là 24-bit/192kHz.

Nguồn: What Hi-Fi.

Anh Châu

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận